ข่าว “ส.ส.อุบลฯ” ฉะนายกฯอยู่ 7 ปีคนจนยิ่งแย่ มีแต่หนี้

174
แชร์ข่าวนี้

นางสาวกิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส.อุบลราชธานี ในฐานะกรรมาธิการการปกครองและคณะทำงานเศรษฐกิจ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง ตลอด 7 ปีที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือประชาชนได้เลย ว่า ยิ่งอยู่คนจนยิ่งแย่ ทุกวันนี้ประชาชนเป็นหนี้สินล้นพ้นตัว เพราะต้องกู้มาใช้จ่ายในครัวเรือน เนื่องจากรายได้ไม่พอกับรายจ่าย การบริหารของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่สามารถช่วยยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนได้เลย

 

ทั้งนี้ที่มาของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้มาจาก ประชาชน จึงไม่เห็นหัวประชาชน ที่สำคัญคือทุกครั้งที่มีโอกาส พล.อ.ประยุทธ์ จะใช้วาทกรรมโจมตีรัฐบาลที่แล้ว ว่าใช้นโยบายประชานิยม ทั้งๆ ที่ประชาชนได้ประโยชน์ แต่พล.อ.ประยุทธ์ กลับกัน ใช้นโยบายนายทุนนิยม เพราะเชื่อว่าหากนายทุนดีจะทำให้ประชาชนดีตาม รวมทั้งเมื่อเกิด วิกฤตโรคระบาด ผู้นำทั่วโลก จะหาวิธีลดค่าใช้จ่ายประชาชนให้มากที่สุด ผิดกับพลเอกประยุทธ์ ที่ขอร้องให้ประชาชนเข้าใจรัฐบาล

 

พลเอกประยุทธ์มักจะอ้างว่าที่ผ่านมาทำงานเหนื่อยและท้อ อยากถามว่าใครใช้ให้มาทำงาน ต้องรู้ว่าประชาชนไม่ได้เลือกพล.อ.ประยุทธ์ ให้มาเป็นผู้นำประเทศ ถ้าเหนื่อยก็ควรกลับไปนอนกินบำนาญที่บ้าน จะมีประโยชน์กว่าอยู่ในตำแหน่งอีก หากรู้ตัวว่าไร้ปัญญาก็ควรวางมือ ลาออกจากตำแหน่ง อย่าอยู่ในอำนาจต่อไปอีกเลย เพราะทุกวันนี้พลเอกประยุทธ์ ทำตัวให้เป็นภาระของประเทศมากกว่าสร้างประโยชน์ให้ประชาชน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้