“อั๋น ภูวนาท” หัวใจฟูเล่าโมเมนต์ “น้องพอล” มอบของแทนใจให้ก่อนไปทำงาน

182
แชร์ข่าวนี้

เป็นคุณพ่อลูกสองที่มีเรื่องมาให้ยิ้มได้ตลอดๆ สำหรับ อั๋น ภูวนาท คุณพ่อ น้องพอล และ น้องพีท และโมเมนต์ล่าสุดที่ทำเอาคนเป็นพ่อหัวใจพองโตอีกแล้ว กับความน่ารักของ น้องพอล ลูกชายคนโต

เมื่อลูกชายได้มอบของแทนใจให้ก่อนพ่อออกไปทำงาน ซึ่งเป็น “ห่วงพลาสติก” ที่น้องพอลหยิบมาจากห้องของเล่นและบังคับให้พ่อสวมไว้ที่ต้นแขน และบอกว่ามันจะคอยคุ้มครองแดดดี้ให้ปลอดภัย ทำเอาคนเป็นพ่อบอกว่าหัวใจฟูอกแล้ว และก็ได้เล่าโมเมนต์สุดประทับใจไว้ว่า

“ผมเดินออกจากบ้านเพื่อมาขึ้นรถรีบไปทำงาน เป็นจังหวะที่สวนกับน้องพอลที่เพิ่งกลับถึงบ้านจากโรงเรียนพอดี เลยได้สวัสดีแล้วกอดกัน แต่น้องพอลไม่ยอมปล่อยมือผมจากกอด จนต้องอุ้มพาไปนั่งคุยกันเพื่ออธิบายว่าทำไมแดดดี้ถึงต้องออกไปทำงานทุกวันจนหนูพยักหน้าเข้าใจเป็นรอบที่ล้านแปด แล้วจึงยอมปล่อยมือเดินหายไปในห้องของเล่นของเค้า ในเลี้ยวสุดท้ายก่อนพ้นประตูบ้าน หางตาผมเหลือบเห็นว่ามีบางอย่างยืนรออยู่หน้าประตูของตัวบ้านพยายามตะโกนเรียก แดดดี้ๆเสียงดัง ผมจอดรถทันทีอีกครั้ง เราวิ่งมาหากันคนละครึ่งทางก่อนที่หนูจะยื่น “ห่วงพลาสติก” นี้แล้วบังคับให้ผมสวมไว้ที่ต้นแขน
“แดดดี้ต้องใส่ไว้ ตลอดเวลาที่ไปทำงานนะ มันจะคอยคุ้มครองแดดดี้ให้ปลอดภัย”…. ผมมีความสุขในทุกวินาทีชีวิตจริงๆ ขออนุญาตไม่คืนหนูนะลูก ศักดิ์สิทธิ์จริงๆ เห็นเมื่อไหร่หัวใจฟูเมื่อนั้นเลยครับ #อั๋นจ๋าพอลพีท #เราเป็นคนเรียบๆ #ขอโทษที่เขียนอะไรสั้นๆไม่เป็น”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้