“ดร.เอ้” หาเสียงซอยอารีย์ย้ำกลยุทธ์สำคัญคือต้องขยัน

240
แชร์ข่าวนี้

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ ซอยอารีย์ เขตพญาไทร่วมกับนายเมธวิน อังคทะวานิช ผู้สมัคร ส.ก.หมายเลข1 เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ผู้ค้าและพนักงานข้าราชการและเอกชนที่ออกมารับประทานอาหารกันในช่วงเที่ยง โดยได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี เป็นกันเอง พร้อมทั้งสอบถามปัญหาจากประชาชนในพื้นที่

 

 

 

โดย นายสุชัชวีร์ กล่าวว่าตื่นเต้นเพราะไม่เคยทำงานการเมือง ซึ่งเน้นย้ำเรื่องการลงพื้นที่ร่วมกันส.ก.ทั้ง 50 เขต ส่วนจำนวนผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ที่มีกว่า 30 คนนั้น ก็เคยมีมาแล้วในอดีต แต่กลยุทธ์สำคัญคือ เน้น คำว่าขยันและขยัน และทำให้ประชาชนมั่นใจ ว่าสิ่งที่พูดสามารถทำได้จริงเปลี่ยนกรุงเทพเป็นเมืองสวัสดิการ ไม่ให้มีปัญหาซ้ำซาก พร้อมยืนยันว่า พร้อมทำงานร่วมกับส.ก.ทั้ง 50 เขต ไม่ว่าจะเป็นใคร จากพรรคไหนเพราะตนเองชัดเจนในนโยบาย และผู้ว่าฯกทม.ไม่สามารถทำงานคนเดียวได้

 

โดยจากการลงพื้นที่ทั้ง 50 เขต พบว่าประชาชนสะท้อนปัญหาคล้ายๆกัน คือปัญหาเศรษฐกิจในยุคโควิด และสิ่งแรกที่ตนจะทำในฐานะผู้ว่าฯกทม.คือจัดการกับปัญหาโควิดแบบถึงลูกถึงคน ซึ่งถ้าหากแก้ได้ จะมีอีก 4 เรื่องตามมา คือ เรื่องเศรษฐกิจคนได้กลับมาทำงาน เด็กได้กลับมาเรียนหนังสือมีนักท่องเที่ยว หมอพยาบาลอาสาสมัครได้กลับไปช่วยประชาชนที่เป็นโรคอื่น และกทม.สามารถเก็บงบประมาณ ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย พร้อมย้ำว่าจะทุ่มเทจัดการแบบสุดชีวิต

 

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้