ไอเดียใหม่! “เรวัตร”ผู้สมัคร สก.ทำป้ายหาเสียงแบบใส

321
แชร์ข่าวนี้

นายเรวัตร คงชาติ ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หมายเลข 6 พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำเสนอป้ายหาเสียงแบบใส หวังให้ชาวบางซื่อมองทางทะลุลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน บ่งบอกความคิดห่วงใยรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมกับเพิ่มเติมว่า ป้ายหาเสียงแบบใหม่นี้ ตนมีความตั้งใจที่จะทำมาตั้งแต่จับได้เบอร์ 6 แต่ติดที่ขั้นตอนในการผลิตและจัดหาวัสดุ ซึ่งแตกต่างจากการผลิตป้ายสำหรับหาเสียงโดยทั่วไป

โดยนายเรวัตร กล่าวว่า แนวคิดที่ต้องการใช้ป้ายหาเสียงแบบใส นอกจากเรื่องความปลอดภัยแล้ว ตนต้องการให้ป้ายหาเสียงสามารถสะท้อนแนวคิดอีก 2 เรื่อง
คือ เป็นแนวคิดเชิงสัญลักษณ์ สะท้อนความตั้งใจสร้างความโปร่งใสในการทำงาน เพราะการจะเข้าไปเป็นสมาชิกสภากรุงเทพฯ นั้น ต้องดูแลและบริหารงบประมาณของกรุงเทพมหานครเกือบแสนล้านต่อปี

ส.ก.จึงต้องมีความโปร่งใส มีความชัดเจนในการบริหารงบประมาณ และจัดสรรงบประมาณที่มีให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดกับพี่น้องประชาชน รวมถึงแนวคิดการมองทะลุถึงปัญหาของเขตบางซื่อ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจราจร หรือการได้ลงมือทำงานอย่างจริงจังตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทำให้ตนมองเห็นปัญหา และออกแบบนโยบาย รวมทั้งนำเสนอวิธีการแก้ไขปัญหาได้อย่างชัดเจนและตรงประเด็น

ขณะเดียวกัน ป้ายหาเสียงนี้ เบื้องต้น ได้ออกแบบและผลิตออกมาจำนวน 20 ชุด เพื่อติดตั้งบริเวณทางแยกต่างๆ พร้อมกับฝากพี่น้องชาวเขตบางซื่อหากพบป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ล้ำทางเท้า หรืออาจส่งผล หรือสร้างปัญหาการจราจรสามารถแจ้งมาที่ Facebook ของตนรวมถึงเพจ Modern BKKได้ตลอดเวลา และจะดำเนินการแก้ไขโดยทันที

ทั้งนี้ ตนห่วงใยและใส่ใจในทุกคน และพร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวบางซื่อให้ดีขึ้น มาร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับบ้านของเราด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม “กระรอก” เรวัตร คงชาติ เป็นหนึ่งในผู้สมัคร ส.ก. หน้าใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นอดีตยุวประชาธิปัตย์ ที่ได้รับโอกาสให้ลงสมัครในคราวนี้ภายใต้แนวคิดการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ของพรรคที่มีศักยภาพได้ทำงานทางการเมือง โดยกระรอก จบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านนิเทศศาสตร์มีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารและการผลิตสื่อ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้