ภท. ปีที่ 14 “อนุทิน” สั่งรีโนเวทตึกที่ทำการพรรคใหม่

334
แชร์ข่าวนี้

ภายหลังจากพรรคภูมิใจไทย ได้ ทำงานทำบุญวันเกิดพรรค ณ สำนักงานใหญ่พรรคภูมิใจไทย กทม. เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยพรรคภูมิใจไทย ได้ “ก้าวสู่ปีที่ 14” โดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรค นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและรองหัวหน้าพรรค นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ น.ส.มนัญญา ไชยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้ร่วมกันประกาศแคมเปญ “พูดแล้วทำ” เพื่อใช้สำหรับการเดินหน้าหาเสียงเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นนับจากนี้ 11 เดือน ภายหลังจากที่สภาผู้แทนราษฎรจะครบวาระ 4 ปี ในวันที่ 22 พ.ค.2566 นอกจากนี้ยังคิกออฟ ( Kick off) เปิดเว็บไซต์ออนไลน์รับสมัครอาสาเสนอตัวเป็นส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย โดยผู้สนใจสามารถดูได้ที่ www.bhumjaithai.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ พรรคภูมิใจไทย (สำนักงานใหญ่) 02-940-6999

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 65 นายอนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัว “Anutin Charnvirakul” พร้อมโชว์ภาพ ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย สำนักงานใหญ่ โดยระบุข้อความว่า “ที่ทำการ #พรรคภูมิใจไทย #พูดแล้วทำ”

ทั้งนี้ นายอนุทิน ได้สั่งให้มีการรีโนเวทตึกที่ทำการพรรคภูมิใจไทยใหม่ หลังจากใช้งานในการทำกิจกรรมพรรคมาแล้ว 13 ปี ซึ่งจะเริ่มปรับปรุงตึกตั้งแต่ช่วงเทศกาลสงกรานต?เป็นต้นไป และจะใช้เวลาเพียง 6 เดือน ก็จะได้เห็นโฉมหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย รูปแบบใหม่ ในวัยทีนเอจ ที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 เพื่อรองรับศึกเลือกตั้งปี 66 และจำนวน ส.ส.ที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้