ขบวนรถด่วนนครศรีฯขยี้ร่างชายนิรนามแหลก

354
แชร์ข่าวนี้

ร.ต.อ. ทศพล ทองแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณใกล้สะพานโค้ง 100 ปี หมู่ที่4 ต.จันดี อ.ฉวาง ก่อนถึงสถานีรถไฟคลองจันดี 500 เมตร หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตรจาก รพ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง และมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ จุดฉวางในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึงเมื่อพบว่าเศษซากหอวัยวะกระจัดกระจายเป็นทางยาวเกือบ 100 เมตร

หลังจากรวบรวมได้พบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นชาย อายุประมาณ 40-50 ปี เศษซากของเสื้อน่าจะเป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาวมีแถบม่วง สวมกางเกงกีฬาขายาวสีดำสวมรองเท้าแตะแบบหนีบ

ส่วนขบวนรถที่เกิดอุบัติเหตุนั้นเป็นรถด่วนพิเศษขบวนที่ 32 หาดใหญ่- กรุงเทพมหานคร หลังจากเกิดเหตุจำเป็นต้องเคลื่อนขบวนรถออกไปก่อนเนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางสายหลัก โดยมีนายสถานีคลองจันดีเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งประสานข้อมูลเพื่อดำเนินการตามขั้นตอน พรบ.การเดินรถไฟ

ขณะที่พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนตรวจสอบข้อมูลบุคคลกับชาวบ้านในย่านที่เกิดเหตุจนถึงขณะนี้ยัง ไม่มีใครรู้จักชายคนดังกล่าวว่าเป็นใครมาจากไหน แต่หลังจากไปขอดูกล้องวงจรปิดหน้าสถานีเพื่อดูภาพชายรายนี้พบว่าช่วงเย็นเวลา 17.35 น.เห็นชายคนนี้เดินเตร็ดเตร่อยู่บริเวณหน้าสถานี หลังจากนั้นได้ออกจากเฟรมกล้องหายไปจนเกิดเหตุ

โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรับแจ้งเหตุนั้นจากพขร.ขบวนที่ 32 หาดใหญ่ กรุงเทพฯ เป็นรถด่วนพิเศษ ได้แจ้งนายสถานีผู้รับผิดชอบเส้นทางว่าเกิดอุบัติเหตุขบวนรถชนร่างคน โดยขณะเกิดเหตุนั้นพบว่าชายรายนี้นอนขวางขบวนรถเนื่องจากมืดและพบเห็นในระยะกระชั้นชิดไม่สามารถหยุดขบวนรถได้ทันเป็นเหตุให้รถเข้าทับร่าง

หลังจากนั้น พขร.จึงแจ้งนายสถานีทราบและแจ้งพนักงานสอบสวนตามขั้นตอน ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เก็บรอญาติ ส่วนเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนตามขั้นตอนและสืบสวนหาญาติเพื่อมารับศพต่อไปแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้