“พิพัฒน์” ย้ำแคนดิเดทนายกฯภท.มีแค่ “อนุทิน”

168
แชร์ข่าวนี้

นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นายอนุทินได้หันไปให้นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้ตอบ โดยนายพิพัฒน์ ยืนยัน พรรคภูมิใจไทยเสนอแคนดิเดตนายกฯ เพียงคนเดียวคือหัวหน้าพรรค และนายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล พรรคภูมิใจไทย ก็กล่าวยืนยันอีกเสียงว่า พรรคภูมิใจไทยเสนอหัวหน้าพรรคเป็นนายกฯ

โดยนายอนุทิน ได้กล่าวต่อว่า ใครก็ได้ นี่คือข้อปฏิบัติที่พรรคยึดถือ ต้องการเน้นคุณภาพ ความเป็นปึกแผ่น ไม่แตกแยก ยอมรับว่ามีความเห็นต่างกันบ้าง แต่ทุกอย่างจบในห้องประชุม เคารพในกติกา เคารพในความเห็นของสมาชิก ยึดมั่นในความสามัคคี ไม่ว่าเสียงใครก็ต้องฟัง ว่าทำทุกอย่างเพื่อประชาชน ปกป้องผลประโยชน์ของประเทศ บางครั้งต้องแลกกับที่จะมีผลในทางการเมือง อาจทำให้ภูมิใจไทยไม่เป็นรัฐบาลแต่ก็ต้องทำ การที่เอาหลังอิงแระชาชน ต้องพร้อมที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง

ส่วนอนาคตพรรคภูมิใจไทยจะเป็นพรรคขนาดใหญ่ได้หรือไม่นั้น ตนมองว่า พรรคใหญ่ตรงไหน ทำงานอะไรแล้วทำสำเร็จ พรรคจะใหญ่หรือเล็กอยู่ที่ประชาชน หากไม่ได้ทำตามที่สัญญาที่ให้ไว้ประชาน ประชาชนก็ลงโทษ ทำให้พรรคเล็กลง และพรรคต้องทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ และงานที่ทำ พูดแล้วต้องทำ จับต้องได้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้