อินเตอร์ฯ ถล่ม เอ็มโปลี 4-2 แซงมิลานขึ้นจ่าฝูงก่อน

197
แชร์ข่าวนี้

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 36 คู่ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงเปิดสนาม จูเซ็ปเป เมอัซซา ต้อนรับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ทีมอันดับ 14

งูใหญ่ ของ ซิโมเน อินซากี เกมนี้ต้องการ 3 แต้ม เพื่อแซง เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว เกมนี้วางหมากมาในระบบ 3-4-3 นำมาโดย ฮาชาล ชัลฮาโนกลู , อิวาน เปริซิช , ฮัวคิน กอร์เรอา และ เลาตาโร มาร์ติเนซ

ฝั่ง กลี อัซซูร์รี ของ ออเรลิโอ อันเดรียอัซโซลี เกมนี้มาในระบบ 4-3-2-1 นำมาโดย ฟิลิปโป บันดิเนลลี , คริสต์ยาน อัสยานี และ เนดิม บายรามี เป็นสามประสานแนวรุก

ผลปรากฎว่า เกมนี้ทีมเยือนช็อกแฟนเจ้าถิ่น ยิงประตูขึ้นนำก่อนถึง 2-0 โดยได้จาก อันเดรีย ปินามอนติ นาทีที่ 5 และ คริสเตียน อัสลานี นาทีที่ 28 แต่ “งูใหญ่” เจ้าถิ่น เร่งเครื่องก่อนยิง 2 ลูกรวดในช่วงท้ายครึ่งแรก จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ซิโมเน โรมันโญลี นาทีที่ 40 และ เลาตาโร มาร์ติเนซ ในนาทีที่ 45 ตีเสมอเป็น 2-2 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง “งูใหญ่” ครองบอลบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนอย่างหนัก ก่อนจะยิงเพิ่มได้อีก 2 ประตู โดย มาร์ติเนซ ยิงลูกที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ ให้ทีมแซงนำ 3-2 ในนาทีที่ 64 ก่อนที่ อเล็กซิส ซานเชซ จะยิงปิดท้ายในช่วงทดเจ็บ ช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเชือด เอ็มโปลี 4-2 เก็บเพิ่มเป็น 78 คะแนนจาก 36 นัด แซง เอซี มิลาน ขึ้นรั้งจ่าฝูง โดยนำหน้า 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ส่วน เอ็มโปลี เตะ 36 นัดมี 37 อยู่ที่ 14 ของตาราง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้