“ชัชชาติ” หาเสียงมีนบุรี-คลองสามวาจะทำกทม.ให้ดีขึ้น

218
แชร์ข่าวนี้

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 ที่เขตมีนบุรีและเขตคลองสามวา สำรวจปัญหาจากพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน บริเวณตลาดหทัยมิตร และ พูดคุยกับประธานและกรรมการชุมชน ที่หมู่บ้านเมืองประชา เขตมีนบุรี ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างดี

โดยนายชัชชาติ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่คลองสามวา ได้รับเสียงสะท้อนจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี หลายคนยืนยันว่านโยบายเส้นเลือดฝอยต่าง ๆที่ทีมเพื่อนชัชชาติวางแผนจะสามารถตอบโจทย์ในการพัฒนาของประชาชนได้ ดังนั้นหากได้รับเลือกผู้ว่าฯ ต้องดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนอย่างเต็มที่ในขณะเดียวกันก็ต้องดูแลเรื่องยุทธศาสตร์ ภาพรวมของกทม. ควบคู่กันไป เพื่อทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ดีขึ้น

ส่วนปัญหาอีกรูปแบบที่ต้องนำงบประมาณลงไปแก้ไข คือปัญหาซ้ำซากต่าง ๆ ในแต่ละพื้นที่ ทำให้ต้องมีนโยบายรายเขต เพื่อติดตามปัญหาแต่ละเขตเอาไว้ติดตามเพื่อเร่งแก้ไขปัญหาในแต่ละพื้นที่ พร้อมเสนอนโยบายปรับเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นระบบดิจิทัล ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนให้ขึ้นไปสู่ระบบออนไลน์ อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการติดต่อหน่วยงานราชการ

รวมถึงให้ประชาชนสามารถติดตามความคืบหน้าต่าง ๆ ในการทำงานของราชการ เพื่อให้การบริการมีประสิทธิภาพและมีความโปร่งใสมากยิ่งขึ้น หัวใจหนึ่งของนโยบายเราคือเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้เป็นดิจิทัลตนว่าอันนี้คือสิ่งที่ทำให้การบริหารงานมีประสิทธิภาพและโปร่งใสขึ้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้