ฟังจากปาก! “ไบรท์” ท้องหรือไม่ท้อง หลังโดนถามรัวๆ “โต๋” ถึงกับหัวเราะออกมา

183
แชร์ข่าวนี้

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” อัดคลิปเคลียร์เรื่องคนตั้งคำถาม “ไบรท์” มีข่าวดีเรื่องลูกแล้วหรือเปล่า หลังคนโฟกัสภาพจับที่ท้อง งานนี้ไบรท์เคลียร์ชัดเจนไม่ต้องลือต่อแล้ว

เรียกว่าชัดเจนแบบไม่ต้องลืออีกแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และภรรยาสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่เพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานไปสดๆ ร้อนๆ และก็มีข่าวลือตามมาติดๆ เนื่องจากคนโฟกัสว่าตอนนี้สาวไบรท์มีข่าวดีตั้งท้องแล้วหรือเปล่า โต๋ เลยขอออกมาเคลียร์แบบชัดๆ ปนความฮาน่าเอ็นดู

โดยล่าสุด โต๋ ได้โพสต์คลิปเรื่องข่าวลือที่คนสงสัยว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า เพราะมีรูปที่ทั้งคู่ถ่ายกับพี่ชายสุดที่รัก สรยุทธ ที่คนโฟกัสผิดจุด ไปโฟกัสที่มือของไบรท์ซึ่งกุมอยู่ที่ท้อง ในคลิปโต๋ จึงถ่ายขณะที่ไบรท์นั่งทานข้าว มีอาหารเรียงรายเต็มโต๊ะ โต๋ บอกไบรท์ว่า “วันนี้มีคนส่งข้อความมาหาเต็มเลย มีข่าวว่ามีน้องแล้ว ไบรท์มีอะไรจะบอกมั้ยคะ”

ทำให้ ไบรท์ ที่กำลังเคี้ยวอาหารจนแก้มตุ่ย ยิ้มอ่อนๆ และบอกออกมาทันทีว่า “ไบรท์แค่อ้วนค่ะ ไบรท์แค่มีพุง ก็เลยเอามือปิดไว้ ไบรท์กินจุมากค่ะ” นอกจากนี้ยังบอกว่า ก่อนแต่งงานก็เครียดกินข้าวไม่ค่อยได้ แต่กินทุเรียนแทน วันละ 3 เม็ดวนไปเรื่อยๆ จนถึงวันนี้ ทำเอาโต๋ถึงกับหัวเราะออกมา

ท่ามกลางทั้งคนบันเทิงและแฟนๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ขำความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้