“ชัชชาติ” หาเสียงมักกะสัน ประชาชนต้อนรับดี

326
แชร์ข่าวนี้

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงช่งงโค้งสุดท้ายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ หมายเลข 8 ที่วัดมักกะสัน ,ตลาดสายหยุด ,ตลาดหน้าสถานีรถไฟมักกะสัน เพื่อพบปะประชาชน ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยมีการสะท้อนปัญหา ให้กำลังใจและขอถ่ายรูปตลอดการเดินทาง จากนั้นเดินทางมายังซอยข้างสน.ดินแดง เพื่อพบปะพูดคุยและรับฟังปัญหาจากตัวแทนชุมชน แฟลตสวัสดิการอาคารสงเคราะห์ข้าราชการ กทม. แนวทางส่งเสริมสวัสดิภาพข้าราชการ กทม. และอื่นๆ

โดยนายชัชชาติ กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ เพื่อดูปัญหาและพยายามสื่อสารให้ได้มากที่สุด สำหรับเรื่องสวัสดิการข้าราชการนั้นตนพยายามดูนโยบายเพื่อพนักงานคนตัวเล็กให้ได้มากที่สุด ต้องดูว่าต้องช่วยเหลืออย่างไร บรรจุให้เป็นธรรมอย่างไร

ส่วนนโยบายหาบเร่ที่มีราชกิจจานุเบกษาประกาศยกเลิกจุดหาบเร่ไป683 จุด นั้น ก็ต้องมองว่าต้องช่วยเหลือผู้ค้าได้อย่างไร ถ้าตนได้เป็นผู้ว่า ก็จะให้ทุกเขตสำรวจ และรายงานขึ้นมาจุดไหนที่คิดว่ามีพื้นที่พร้อมที่จะเปิดโดยไม่เบียดเบียนทางเดินเท้า และต้องมีการลงทะเบียนชัดเจน และอีกส่วนที่ต้องทำไปพร้อมๆกับคือต้องหาพื้นที่ที่นอกเหนือจากทางเดินเท้าทำเป็นเซ็นเตอร์ศูนย์รวมการค้า และแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อตรวจสอบการค้าในแต่ละพื้นที่เพื่อจัดระเบียบให้เป็นไปตามข้อตกลง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้