ยูเวนตุส แซงขึ้นเต็งหนึ่งคว้า “ป็อกบา” ร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

215
แชร์ข่าวนี้

สโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมจาก กัลโช เซเรีย อา กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง จากการออกอัตรต่อรองล่าสุดของบริษัทรับพนันในอังกฤษ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

หลังจากที่มีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าตัวแทนของแข้งวัย 29 ปีกำลังเตรียมเดินทางไปเจรจากับผู้บริหารของทีม เบียงโคเนรี ในสัปดาห์หน้า โบนัสโค้ดเบ็ทส์ บริษัทรับพนันอย่างถูกกฎหมายก็ยกให้พวกเขาเป็นเต็งหนึ่งทันทีโดยมีอัตราต่อรองที่ 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

สำหรับเต็ง 2 กลายเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จาก ลีกเอิง ที่มีข่าวกัยนักเตะอย่างต่อเนื่องเช่นกันในราคา 15/8 ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เองเป็นเต็ง 3 ในราคา 10/3 ตามมาด้วยทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็ง 4 ที่ราคา 6/1

บาร์เซโลนา ถูกยกให้เป็นเต็ง 5 โดยมีราคา 16/1 ส่วน เรอัล มาดริด ที่เคยมีข่าวกันอย่างหนาหูเมื่อซีซันก่อนหล่นลงมาเป็นต็ง 6 ในราคา 20/1 และสุดท้ายคือ บาเยิร์น มิวนิค เต็ง 7 มีอัตราต่อรองที่ 33/1

ป็อกบา ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้นที่ 89 ล้านปอนด์ ช่วยให้ทีม ปีศาจแดง คว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก และ ลีกคัพ ได้ในปี 2017 และกำลังจะหมดสัญญากับทีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้