‘ชุดขาว’ เปิดรังเจ๊า ‘เบติส’ 0-0 นัดปิดซีซั่นศึกลาลีกา

286
แชร์ข่าวนี้

ศึก ลา ลีกา สเปน นัดปิดฤดูกาล ที่ สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่าง เรอัล มาดริด ลงสนามพบ เรอัล เบติส

มาดริด เล่นในบ้านนัดปิดฤดูกาล ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว แค่ต้องประคองอย่าให้มีผู้เล่นบาดเจ็บก่อนเกมพบลิเวอร์พูล ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เช่นเดียวกับ เบติส ทีมอยู่อันดับ 5 แม้มีโอกาสขยับทำแต้มขึ้นไปเท่าอันดับ 4 เซบีญ่า แต่เฮดทูเฮดพวกเขาเป็นรอง ยังไงก็จบในพื้นที่ยูโรป้าลีก ที่ต้องการจากนัดนี้คือ ต้องไม่แพ้เพื่อไม่ให้มีโอกาสตกไปอยู่ที่ 6

ก่อนเกมจะเริ่ม ทั้งสองทีมตั้งแถวแสดงความเคารพซึ่งกันและกันในฐานะแชมป์ลา ลีกา และแชมป์โกปา เดล เรย์

เริ่มเกมมาช่วงแรก เบติส มีโอกาสทักทายก่อนในนาที 15 จากจังหวะที่ เซร์คิโอ กานาเลส เปิดบอลให้ ฆวนมี่ ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ว่าบอลโด่งข้ามคานออกหลัง

จังหวะลุ้นประตูของทั้งสองทีมไม่มีมากนัก นาที 45 กาเซมีโร่ ลองยิงไกลบ้าง แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

เริ่มครึ่งหลัง เรอัล มาดริด ถอด โทนี่ โครส กับ กาเซมีโร่ ออกไปพักแล้วส่ง เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ลงเล่นแทน

นาที 51 เรอัล มาดริด หาโอกาสลุ้นในจังหวะที่ ดานี่ การ์บาฆาล จ่ายบอลให้ คาริม เบนเซม่า ซัดในเขตโทษ แต่ว่าติดเซฟของ รุย ซิลวา

ช่วง 16 นาทีสุดท้าย เรอัล เบติส ส่ง ฆัวกิน ซานเชซ จอมเก๋าลงสนามแทน เฟคีร์ ท่ามกลางเสียงปรบมือของแฟนบอลทั้งสองทีม

นาที 87 เรอัล เบติส มีโอกาสทองทำประตูเมื่อ บอร์ฆ่า อีเกลเซียส ตวัดบอลให้ ฆัวกิน ซานเชซ ได้เอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยซ้ายจ่อๆ ทว่างัดบอลหลุดกรอบน่าเสียดาย

ช่วงทดเจ็บ เรอัล มาดริด น่าได้ประตูสุดๆ เมื่อ มาร์เซโล่ เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ คาริม เบนเซม่า โขกย้อนหนีมือ รุย ซิลวา ได้แล้ว แต่ว่าบอลถากเสาออกหลังไปนิดเดียว

จบเกมเสมอกันไป 0-0 แบ่งทีมละแต้ม ก่อนที่ เรอัล มาดริด จะเตรียมตัวเล่นเกมสำคัญนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ด้าน เรอัล เบติส การันตีอันดับ 5 ได้ไปเล่นยูโรป้าลีกแน่นอนแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้