แม่เชื่อแล้ว! “แตงโม” ถูกฆาตกรรม

275
แชร์ข่าวนี้

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เปิดเผยถึงกระแสข่าวปลดทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความในคดีการเสียชีวิตของแตงโม ยืนยันว่าไม่ปลดทนายเดชาแน่นอน ย้ำว่าไม่ได้มีความคิดที่จะปลดเลย ไม่มีอะไรผิดใจกันทั้งสิ้น เพราะทำงานกันเยอะแทบจะเป็นเพื่อนกันไปแล้วยังรักกันดีอยู่เหมือนเดิม ส่วนกรณีที่ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ระบุว่าตนได้โทรศัพท์ไปหา ยืนยันว่าไม่เคยโทรหา ไม่เคยติดต่อ และไม่มีเบอร์ทนายตั้ม แม่ไม่เสียเงินค่าโทร ไม่รู้ว่าสร้างเรื่องทำไม

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออัชญากรรม ยืนยันว่า ไม่รู้จักไม่เคยคุย ตอนนี้พูดถึงคุยแม่ดีแล้ว และเข้าใจว่าแม่ไม่ได้เป็นคนโพสต์เฟซบุ๊กแตงโม

นางภนิดา ยังกล่าวว่า ภาพที่เผยแพร่ออกไปนั้นเคยเห็นหมดแล้วเพราะอยู่ในโทรศัพท์ที่ตำรวจคืนมา พร้อมระบุด้วยว่าคนที่มีรหัสและไอดีของแตงโม มี 3 คนได้แก่ กระติก, แอนนา ส่วนอีกคนไม่มั่นใจไม่อยากพูด ซึ่งการที่มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกมาเกิดได้ทั้งการถูกแฮ็กหรือเพื่อนเป็นคนโพสต์

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเชื่อว่าแตงโมถูกฆาตกรรมหรือไม่นั้น นางภนิดา ระบุว่า เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมเพราะมีการแจ้งข้อหาเพิ่ม โดยเปิดเผยด้วยว่า “กระติก” กับ “แตงโม” ทะเลาะกันก่อนจะไปล่องเรือด้วย ซึ่งทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันหนักไม่คุยกันนานถึง 3 เดือน ทะเลาะกันอย่างแรงเพราะแตงโมจะเปลี่ยนผู้จัดการใหม่เป็น “แอนนา” เพราะกระติกหางานให้ไม่ได้ โดยแตงโมยังให้เงินเดือนกระติกเดือนละ 6 พันบาท แม่จึงคิดว่ากระติกน่าจะโกรธแค้นกัน ไม่เจอกัน 3 เดือน แต่วันหนึ่งกระติกโทรหาชวนแตงโมไปลงเรือ แตงโมก็ไปเพราะคิดว่าดีกันแล้วเพื่อนคงไม่ทำร้าย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้