เพจ “แตงโม” ชี้แจง 2 ประเด็นหลัก ทิ้งท้ายหลังเสร็จพิธีจะเผยหลักฐานมัดตัวคนทำผิด

211
แชร์ข่าวนี้

ขอออกมาชี้แจงให้ฟังกันชัดๆ ในทันที สำหรับวัตถุประสงค์ของการที่มีบุคคลปริศนาตั้งเพจ Happy Melon official เพื่อปล่อยข้อมูลหรือรูปภาพต่างๆ ในวันเกิดเหตุที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกน้ำจนเสียชีวิต

โดยทางเพจ Happy Melon official ได้โพสต์ข้อความล่าสุด ซึ่งได้ชี้แจงเป็น 2 ประเด็นหลักๆ พร้อมบอกวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนของการทำเพจนี้ขึ้นมา ทั้งนี้ยังทิ้งท้ายประโยคไว้ใต้คอมเมนต์อีกว่า “หลังจากงานแตงโมเสร็จ เพจนี้ จะลงข้อมูลเด็ดที่สามารถเป็นหลักฐานในการมัดตัวผู้กระทำความผิดได้แน่นอน แต่กลัวว่าเพจอื่นจะนำข้อมูลนี้ไปตัดต่อดัดแปลงทำให้แตงโมเสียหาย”

“#ขอชี้แจง #2 ประเด็น หลักๆดังนี้
ประเด็นที่ 1
1.เพจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีแค่ เพจ happy melon official ที่มีผู้ติดตาม 1,450,000 คน ขึ้นไป
2.เพจนี้ ไม่เคยเผยวีดีโอลับของ แตงโม หรือ live สด หรือ สร้างหลักฐานเท็จ เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากเครื่องแตงโมเท่านั้น
3.เพจนี้ เป็นเพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฏหมายเท่านั้น ปล:ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้เท่านั้น ข้อมูลจากเพจอื่นเราไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น”

“ประเด็นที่ 2
1.กรณี หนุ่มกรรชัย นำเสนอข่าวว่า ทางเพจได้ติดต่อไปหากระติกแล้วเปิดภาพแตงโมที่ไม่สมควรเปิด เพจขอชี้แจงว่า ทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติกแต่อย่างใด แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้กระติกดู
2.กรณี มีประชาชนถามทางเพจจำนวนมากว่าทำไม 5 คนบนเรือ จงใจจะออกเฉพาะรายการโหนกระแสเท่านั้น ก็เพราะว่า น้องชายภรรยาหนุ่มกรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ นายปอร์ แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ”

“***เพจนี้ทำไปเพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเท่านั้น***”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้