“สโคลส์” ยันชัด “เดอ ยอง” คือเป้าหมายแรกที่ “เทน ฮาก” ต้องกระชากตัวมาเสริมทัพให้ได้

191
แชร์ข่าวนี้

พอล สโคลส์ ตำนานกลางรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำทีมรักให้เร่งเดินหน้าล่าตัว เฟรนกี้ เดอ ยอง กองกลางพรสวรรค์สูงจาก บาร์เซโลนา มาเสริมทัพเป็นคนแรกในยุคกุนซือ เอริค เทน ฮาก

“ก่อนอื่นผมอยากบอก แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าพวกคุณต้องให้การสนับสนุน เอริค เทน ฮาก อย่างเต็มที่ไม่ว่าเขาจะต้องการอะไรก็ตาม เพราะบอร์ดฯ ตัดสินใจจ้างมาคุมทีมแล้ว คงไม่คิดตัดแข้งตัดขากันเองหรอกนะ” เฮียลูกหยี กล่าวกับ BT Sport

“ส่วนเรื่องนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องซื้อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ผมได้ยิน คาเรน คาร์นีย์ พูดเอาไว้ว่าอันดับแรกสุดคือตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง”

“แน่นอนว่าในรายละเอียดมีชื่อของ เฟรนกี้ เดอ ยอง จากบาร์เซโลนาที่กำลังตกเป็นข่าวลืออยู่ด้วย ซึ่งผมโอเคมาก ๆ นะหากเป็นแบบนี้ เพราะเขาเล่นฟุตบอลเก่งมากจริง ๆ”

“ยอมรับว่าผมไม่ค่อยได้ติดตามฟอร์มของ เดอ ยอง มากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ แต่เท่าที่ทราบคือกลายเป็นตัวหลักในทีมชุดปัจจุบัน แถมยังโดดเด่นทุกครั้งเวลาลงเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์”

“มีบางนัดที่ผมดู บาร์เซโลนา เล่นก็จะพบว่า เดอ ยอง สามารถคุมจังหวะเกมได้อย่างเนียนตาเหลือเกิน เขาชอบที่จะเชื่อมเกมรุก-รับด้วยสปีดที่แตกต่างกันตามสถานการณ์และกระจายบอลออกไปรอบ ๆ แบบเนียนกริบ”

“เอริค เทน ฮาก ต้องการการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารแบบเต็มที่ และหากซื้อนักเตะที่ต้องการมาเสริมทัพได้ครบเร็วเท่าไหร่ เราจะกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้เร็วเท่านั้น ไม่ต้องคิดมาก เริ่มจาก เดอ ยอง ก่อนเป็นคนแรกเลย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้