ทนายความจี้ คดีท่านรองชกเจ้าหน้าที่หญิง

379
แชร์ข่าวนี้

นางสาวณัฐิยา ศาสนาภาพ เจ้าหน้าที่อัตราจ้าง กองการกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้เสียหายในคดีถูกทำร้ายร่างกายในห้องทำงานของว่าที่ร้อยโทยุทธการ รองนายกอบจ.นครศรีธรรมราช

เหตุเกิดเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมด้วยนายสิทธิพร จันทรวิโรจน์ ทนายความ ได้เข้าพบ พันตำรวจโทวิรัตน์ แท่นทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เจ้าของคดี เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีนี้

โดยพนักงานสอบสวน อยู่ในระหว่างการรอรายงานผลการชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ผู้รับรักษาตัวนางสาวณัฐิยา เพื่อประกอบการพิจารณาว่าลักษณะบาดแผล อาการที่เกิดขึ้นเข้าข่ายถูกทำร้าย ด้วยวัตถุชนิดใดได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ ต้องใช้เวลาในการรักษานานเพียงใด

ซึ่งจะมีผลต่อการแจ้งข้อกล่าวหาตามพฤติการณ์แห่งคดีที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นยจะต้องออกหมายเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาพบพนักงานสอบสวน 3 ครั้ง

จึงเข้าสู่กระบวนการเสนอศาลขอออกหมายจับไปตามขั้นตอน และวันเดียวกันพนักงานสอบสวนได้แจ้งให้นางสาวณัฐิยา ผู้เสียหายพร้อมผู้ที่ไว้วางใจร่วมเข้านำชี้ที่เกิดเหตุบนห้องทำงานของรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ชั้น 3 ที่ทำการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

เพื่อประกอบสำนวนคดีทนายความผู้เสียหายระบุว่าประเด็นที่ต้องรอขณะนี้คือการทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นนั้นได้รับบาดเจ็บ หรือได้รับบาดเจ็บสาหัส ขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยของแพทย์ซึ่งต้องรอประเด็นนี้อยู่ ถ้าครบองค์ประกอบบาดเจ็บสาหัสก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสและมีเรื่องของหน่วงเหนี่ยวกักขังเข้าไปด้วย

ส่วนความเคลื่อนไหวของว่าที่ร้อยโทยุทธการ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ได้ลาออกจากตำแหน่งไปหลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ และไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ เฟสบุ๊คในชื่อ “สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครศรีธรรมราช” ได้เปิดเผยภาพของว่าที่ร้อยโทยุทธการ ในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดนครศรีธรรมราช อยู่ในระหว่างการเข้าร่วมการประชุมอบรมเชิงปฏิบัติการทบทวนแผนยุทธศาสตร์

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด 77 จังหวัดทั่วประเทศ (พ.ศ.2565 – 2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 วันที่ 28 – 30 พฤษภาคม 2565 โรงแรมเจริญโฮเต็ล จังหวัดอุดรธานี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้