อาบ อบ นวด ขอนแก่น ขัดอ่างรอลูกค้า2เข็ม

194
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ซีซ่าร์ อาบอบนวด ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 15 ถ.สถิตย์ยุติธรรม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้พนักงานเข้าทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและแอลกอฮอล์ เช็ดตามที่นั่ง โต๊ะ และภายในตัวอาคาร เพื่อเตรียมเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย. หลังจากต้องปิดให้บริการมานานกว่า 2 ปีจากสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น

นายชุมพล สถาพร เจ้าของ ซีซ่าร์ อาบอบนวดขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากปิดให้บริการไปนานกว่า 2 ปีจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จนกระทั่ง ศบค. มีมติให้สถานประกอบกิจการอาบอบนวด เปิดให้บริการได้ในวันที่ 1 มิ.ย. ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด ซึ่งขณะนี้การเตรียมการต่างๆมีความพร้อมอย่างครบถ้วน โดยที่พนักงานที่ให้บริการ ได้มีการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการตรวจไปแล้วเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานกว่า 15 คน ผลออกมาเป็นลบทุกคน

” ในส่วนสถานที่ได้มีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและแอลกอฮอล์ไปแล้ว และในทุกห้องจะมีเจลแอลกอฮอล์ไว้ล้างมือ ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้ที่จะเปิดให้บริการเป็นวันแรก”

นายชุมพล กล่าวต่ออีกว่า อาบอบนวด แห่งนี้ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว ในส่วนของลูกค้าที่จะเข้าใช้บริการ จะต้องมีการแสดงผลการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม มีการเข้ารับตรวจวัดอุณหภูมิ และตรวจคัดกรองที่บริเวณทางเข้า ที่สำคัญจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้าใช้บริการ ยกเว้นเวลาที่ดื่มกิน ซึ่งทางร้านพร้อมให้บริการแล้วอย่างเต็มระบบ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้