อาร์เซนอล-ลิเวอร์พูล ลุ้นเซ็นแข้ง บาเยิร์น หลัง มาดริด ถอนตัว

181
แชร์ข่าวนี้

สโมสร อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวดีเมื่อ มาร์ก้า สื่อดังของสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ แซร์จ กนาบรี้ ปีกของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มิเรอร์

สัญญาของแข้งวัย 26 ปีเข้าสู่ปีสุดท้ายในฤดูกาลหน้า ในขณะที่การเจรจาต่อสัญญาใหม่กับทีมเสื้อใต้ประสบความล้มเหลว ทำให้มีข่าวออกมาว่าทางสโมสรพร้อมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้เพื่อป้องกันการย้ายทีมแบบฟรี ๆ ในช่วงปีใหม่

อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เป็น 3 ทีมที่มีข่าวให้ความสนใจ กนาบรี้ อย่างต่อเนื่อง แต่จากรายงานล่าสุดของ มาร์ก้า สื่อดังจากแดนกระทิงดุได้เปิดเผยว่า แชมป์ยุโรป 14 สมัยยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อนักเตะ และคาดว่าพวกเขาจะปิดประตูดีลนี้เป็นที่เรียบร้อยเนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าเขาแฮปปี้ดีกับขุมกำลังที่มีอยู่

นั่นทำให้ เดอะกันเนอร์ส และ หงส์แดง กลายเป็นคู่แข่งกันโดยตรงในการเซ็นสัญญากับดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค โดยทาง มิเกล อาร์เตต้า ยินดีที่จะดึงเอาอดีตแข้งรายนี้กลับเข้าสู่ทีมอีกครั้งหลังจากที่ย้ายออกจากทีมไปเมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโรเท่านั้น

ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็กำลังมองหาปีกรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากพวกเขากำลังจะเสีย ซาดิโอ มาเน ที่ประกาศต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยมี กนาบรี้ เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้