รวบลูกชายข้าราชการดังเมืองทุ่งสงยึดยาบ้าอื้อ

182
แชร์ข่าวนี้

พันตำรวจเอกธีรวุฒิ เทพเลื่อน ผู้กำกับการ สภ.ทุ่งสง ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน มาทำการตรวจนับยาบ้าที่มีอยู่กว่า 140,000 เม็ด หลังจากที่ได้สั่งการให้ พันตำรวจโทธรรมราช ส้มเขียวหวาน รองผู้กำกับการสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าทำการสืบสวนติดตามเครือข่ายยาบ้าของลูกชายอดีตข้าราชการชื่อดังรายหนึ่งในอำเภอทุ่งสง

โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านเช่าหลังหนึ่งในซอย 2 ตลาดเกษตร ตำบลปากแพรก อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรี พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้รวม 14 ก้อน รวมกว่า 140,000 เม็ด และจับกุมนายนายธีระวุฒิ อายุ 27 ปี ชาวอำเภอทุ่งสง

ต่อมาเจ้าหน้าที่คุมตัวสอบขยายผลนายธีระวุฒิ ให้การซัดทอดว่ายาบ้าจำนวนนี้เป็นของนายเจนณรงค์ อายุ 26 ปี เป็นลูกชายของอดีตข้าราชการชื่อดังและเป็นตระกูลใหญ่เป็นที่นับถือในอำเภอทุ่งสง ซึ่งนายธีระวุฒิถูกเจ้าหน้าที่ติดตามมาได้ระยะหนึ่งแล้วจนพบว่าเป็นผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าคุมตัวไว้ได้ในบ้านพักย่านบ้านคลองขี่เปล ย่านชานเมืองทุ่งสง และขยายผลต่อนายธีระวุฒิ ได้ซัดทอดว่าได้ซื้อยามาจากนายเทวราช

ซึ่งมีจุดซื้อห่างจากบ้านของนายเจนณรงค์ เพียง 500 เมตร เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมตัว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหามาทำการสอบสวนขยายผลในเชิงลึกเพื่อติดตามเส้นทางเครือข่ายที่เกี่ยวข้องและเส้นทางการเงิน รวมทั้งการติดต่อสื่อสาร เพื่อติดตามสืบสวนยึดทรัพย์และนำตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้