“กวาง วรรณปิยะ” โพสต์เดือด สุดทน! ร้านอาหารดังบริการแย่ โดนพนักงานไล่เหมือนขอกินฟรี

188
แชร์ข่าวนี้

จากที่ตั้งใจจะเดินทางไปพักผ่อนเติมความหวานให้ชีวิตรักกับ ไฮโซเฮ้าส์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ แต่กลายเป็นว่านางแบบและนักแสดงสาวอารมณ์ดี กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือที่หลายคนคุ้นหูกันในชื่อ กวาง เดอะเฟซ ต้องเจอกับเรื่องที่ทำให้ไม่รู้สึกประทับใจเสียอย่างนั้น

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @gwangoamsinn แชร์ประสบการณ์ตรงจากการรับประทานอาหารชื่อดังใน ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพราะไม่เพียงเธอและแฟนหนุ่มจะได้รับการบริการที่ไม่ดีจากพนักงานเท่านั้น แต่ กวาง วรรณปิยะ ยังเล่าเพิ่มเติมด้วยว่าในจังหวะที่ยืนถ่ายรูปหน้าร้านตัวเธอเองกลับถูกพนักงานไล่ ทั้งๆ ที่ลูกค้าคนอื่นก็สามารถถ่ายได้ตามปกติ ก่อนจะกับปิดท้ายข้อความด้วยการฝาก ปล. ว่า มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลานอย่ามากิน!!

“เป็นรูปที่ถ่ายหน้าร้านไม่ถึงสามนาที และโดนพนง.ไล่เหมือนมาขอกินฟรี คนอื่นถ่ายไม่โดนไล่ เรานี่ถ่ายแบบเกรงใจแขกคนอื่นๆ ของร้านสุดๆ แต่กลับโดนทำแบบนี้และวันนี้ โต๊ะเราน่าจะเป็นออเดอร์ใหญ่ๆ ของร้านเลยด้วยซ้ำ

ทั้งๆ ที่ร้านดังขนาดนี้ แต่เทรนพนง. ห่วยมาก สั่งอาหารไม่ได้ตามสั่ง สั่งจานเล็กได้จานใหญ่ แต่เราก็หยวนๆ ให้ทั้งๆ ที่ต้องจ่ายแพงกว่า กินไม่หมดขอห่อกลับบ้าน พนง.เอาไปเททิ้ง มา 4 คนเช็กบิลไปเกือบ 6 หมื่น

เหมือนมาโดนทุบ ตอนแรกจะไม่อะไรละ เพราะไม่อยากมี ปห. แต่พอโดนไล่เท่านั้นแหละ… ปล.มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน อย่ามากิน”

นอกจากนั้นแล้ว กวาง วรรณปิยะ ยังได้แสดงความเห็นเพิ่มเติมเป็นภาษาอังกฤษว่า “The Worst restaurant in my life nusr_et dubai (Saltbae) Bad service – Rude Waiter – You get what you didn’t order and Everthing Expensive So Disappointed!!”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้