“เชียร์-กอล์ฟ” เหมือนได้ปลดล็อก เจอกันในรอบ 10 ปี เผยความในใจรักแรกที่ไม่เคยลืม

193
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าเซอร์ไพรส์ไปทั่วทั้งสตูดิโอเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง แล้วถูกเซอร์ไพรส์ด้วยนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่เรียกได้ว่าเป็นรักครั้งแรกตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงก็ว่าได้

โดย เชียร์ ฑิฆัมพร ได้เผยความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ที่อ่านแล้วทำให้ยิ้มตามกันเป็นแถวว่า “บุคคลที่ไม่คิดว่าจะมาแน่ๆ แต่กลับมา @golfpichaya อยากบอกว่า รอวันนี้มานานมาก… มันมีอะไรหลายอย่างมากที่อยู่ในใจ ลึกๆแล้วก็กลัวว่า…ที่ผ่านมาจะมีอะไรติดอยู่ในใจกอล์ฟรึป่าว …”

“วันนี้มันเหมือนได้ปลดล็อกสิ่งที่ค้างคาทุกอย่างเลย ดีใจ และ มีความสุขมากนะที่ได้เจอกัน ได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆ ที่มันบริสุทธิ์มาก…”

“ถึงเส้นทางมันจะพาเราโตขึ้น จะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีให้กันมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย… เราได้แต่ดีใจด้วยอยู่ห่างๆเวลาที่เห็นกอล์ฟมีความรักที่ดี พอได้มายืนข้างๆกันอีกครั้ง ยิ่งทำให้รู้เลยว่า ความทรงจำต่างๆที่มี มันยังสวยงามสำหรับเราเสมอ….(จริงๆนะ)”

“ขอบคุณนะที่วันนี้ตั้งใจมาหาเรา”

“และ ขอบคุณนะ… ที่วันนั้นนายข้ามถนนกลับมาหาเรา .. มันไม่มีอะไรบังเอิญจริงๆแหละ ^^”

“สุดท้าย .. คงต้องขอบคุณรายการ @thewallsong_official ทีมงานห่วงเชียร์มากหลังจากที่ไม่ได้ตั้งใจจะเกิดโมเมนต์แบบนี้ขึ้น (เพราะทีมเองก็เหมือนจะลืมไปแล้ว..555) แต่ไม่เป็นไรเลยค่ะ เชียร์รอวันนี้มานานแล้วค่ะ … และก็เพิ่งรู้ว่า มีคนอีกมากที่รอวันนี้เหมือนกัน ขอบคุณที่ช่วยเก็บช่วงเวลาน่ารักๆไว้ใน #กอล์ฟเชียร์ นะคะ”

“ทุกอย่างมันมีเส้นทางของมัน และเส้นทางนั้นมันยังสวยงามเสมอ”

“สุดท้ายจริงๆ .. แต่งงานแล้วอย่าลืมบอกเหมือนกันนะ รอๆ”

เชียร์ เผยโมเมนต์น่ารักของ กอล์ฟ ที่ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน

ซึ่งทางด้าน กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “มันอาจไม่ถูกที่ ถูกเวลา แต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่างๆ ในฐานะเพื่อนคนนึงนะ และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งละชวนเราดว้ยนะ”

“ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ เพราะกอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย และอยากให้เชียร์รู้ว่าที่ผ่านมา เราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ”

“ดีใจที่ได้เจอเชียร์นะ ตอนที่กระซิบบอกเรา ตอนกอดว่า คิดถึงนะ ขอบคุณมากๆ เราจะบอกว่า เราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ได้ถึงมิตรภาพที่ดีจริงๆ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้