เสียวหมี่เปิดตัวหม้อทอดไร้น้ำมัน Mi Smart Air Fryer รุ่นใหม่ในราคา 2,499 บาท

207
แชร์ข่าวนี้

เสียวหมี่ประกาศวางจำหน่ายหม้อทอดไร้น้ำมัน Mi Smart Air Fryer รุ่นขนาด 3.5 ลิตรในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดย Mi Smart Air Fryer 3.5 ลิตรรุ่นใหม่นี้ เป็นเครื่องครัวอัจฉริยะที่จะช่วยตอบโจทย์ให้ผู้บริโภคสายรักสุขภาพด้วยการแทนที่การทำอาหารด้วยน้ำมันในวิธีแบบเดิมๆ

mismartairfryer3.5l_03

โดย Mi Smart Air Fryer 3.5 ลิตร จะทำอาหารให้สุกด้วยการหมุนเวียนลมร้อนซึ่งจะช่วยลดการใช้น้ำมันในการทำอาหารได้เป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารหรือเชฟมือสมัครเล่น Mi Smart Air Fryer 3.5 ลิตร มาพร้อมตัวเลือกอุณหภูมิที่หลากหลายที่มีให้เลือกตั้งแต่ 40o – 200o องศาเซลเซียส ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้มากมายไม่เพียงแค่การทอดด้วยลมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการละลายน้ำแข็ง การอบ และอื่นๆ อีกมากมาย

Mi Smart Air Fryer 3.5 ลิตร ยังตอบโจทย์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการที่ผู้ใช้สามารถตั้งเวลาทำอาหารล่วงหน้าได้อย่างยืดหยุ่นสูงสุด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถดูสูตรอาหารที่ทำได้ง่ายๆ ได้มากกว่า 100 รายการผ่านแอพ Mi Home1 อีกทั้งยังสามารถควบคุมการทำงานด้วยเสียงได้ผ่าน Google Assistant และ Amazon Alexa2 และดูสถานะการทำอาหารได้ผ่านจอแสดงผล OLED อีกด้วย

mismartairfryer3.5l_02

Mi Smart Air Fryer 3.5 ลิตร เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเพียง 2,499 บาท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

mismartairfryer3.5l_04

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 18 – 30 มิถุนายน 2565 รับของสมนาคุณเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ Mi Smart Scale 2 มูลค่า 490 บาท อีกด้วย3

สามารถรับชมภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้