อดีตทหารนาวิกโยธินชาวเยอรมันโดดตึกดับ

189
แชร์ข่าวนี้

พ.ต.ท.สมเกียรติ คำสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลารับแจ้งมีชาวต่างชาติตกจากแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านถนนนิพัทธ์สงเคราะห์5 เขตเทศบาลนครใหญ่ จ.สงขลา และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกีบ ร้อยเวร 20 ตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่และแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติทราบชื่อ MR.KLAUS อายุ 81 ปี สัญชาติเยอรมัน สภาพนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนข้างๆแมนชั่นสวมกางเกงยีนส์และเสื้อเชิ๊ตลายสก๊อต ขาซ้ายหักและมีเลือดไหลออกทางปากและจมูกจากแรงกระแทก

จากการสอบถามแม่บ้านและพยานแวดล้อมบอกว่าชายชาวต่างชาติคนนี้เป็นอดีตทหารนาวิกโยธิน และมาพักอยู่ที่ห้อง 306 ของแมนชั่นแห่งนี้คนเดียวมาหลายปีแล้ว ล่าสุดตอนช่วง8.30 น.ได้เดินขึ้นไปยังดาดฟ้าชั้น6 ของแมนชั่นและกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย ซึ่งขณะกระโดดลงมาภาพวงจรปิดกับจับภาพนาทีเป็นนาทีตายเอาไว้ตอนที่ร่างร่วงลงมากระแทกพื้น

อย่างไรก็ตามจากการชันสูตรพลิกศพและสอบสวนพยานแวดล้อมยังไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายตามร่างกายหรือประเด็นต้องสงสัยอะไร เบื้องต้นคาดว่าเป็นการจงใจฆ่าตัวตายจากความเครียดส่วนตัว ส่วนจะมาจากเรื่องใดนั้นเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างติดตามผู้ใกล้ชิดหรือคนรู้จักมาสอบสวน และนำศพส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้