Apple Store ต้อนรับนักศึกษากลับสู่ห้องเรียนด้วยกิจกรรมสนุกๆ ส่งเสริมการเรียนรู้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ

199
แชร์ข่าวนี้

เพื่อต้อนรับนิสิต นักศึกษาและบุคคลากรด้านการศึกษากลับสู่ห้องเรียนในปีการศึกษาใหม่ Apple Store จัดกิจกรรมส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการเรียนรู้ เพื่อช่วยให้ทุกคนเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย Today at Apple เซสชั่นพิเศษ “ฉลาดเรียนรู้กับ Apple” ตั้งแต่วันนี้ – 26 กันยายน 2565

เพิ่มทักษะการใช้งาน Mac และ iPad ให้แน่น เสริมการเรียนมหาวิทยาลัยให้รุ่งพุ่งปังกว่าใคร ในปีการศึกษานี้ พบกับเซสชั่นฟรีที่จะสาธิตเทคนิคการสร้างงานนำเสนอให้โดดเด่น การจดเลคเชอร์สรุปโน้ตสอบให้จำง่ายน่าอ่าน ตลอดจนเคล็ดลับการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรับฟังแรงบันดาลใจจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนนักเรียนนักศึกษา และเหล่านักสร้างสรรค์มากมาย

ที่ Apple Store นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ให้ทดลองใช้งาน ยังมีผู้เชี่ยวชาญที่ยินดีให้คำแนะนำ เพื่อให้เหล่านักศึกษาได้รับผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามลักษณะการใช้งาน และทุกคนยังสามารถเรียนรู้เทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ฟรีผ่านกิจกรรม Today at Apple  อาทิ

เพิ่มพลังให้งานนำเสนอด้วย Keynote 

มาเรียนรู้เทคนิคการสร้างงานนำเสนอให้น่าสนใจด้วย Mac โดยผู้เชี่ยวชาญของ Apple จะพาทุกคนไปรู้จักกับขุมพลังความสามารถของ Keynote เริ่มจากการลองวางแผนและลงมือสร้างสไลด์ จากนั้นไปค้นพบวิธีทำให้งานนำเสนอโดดเด่นผ่านการใช้วีดีโอสด เอฟเฟ็กต์เคลื่อนไหว และอีกมากมาย พร้อมแชร์เคล็ดลับการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ และการใช้เครื่องมือต่างๆเพื่อพรีเซนต์งานแบบมือโปร

พลิกวิธีการจดเลคเชอร์ 

มาเปลี่ยนวิธีการจดเลคเชอร์ให้สนุกน่าอ่านกันด้วย iPad ในเซสชั่นออนไลน์ 60 นาที ซึ่งทุกคนจะได้สำรวจคุณสมบัติลายมือเชียน การเพิ่มรูปร่างและขีดสีสันให้โน้ตอ่านง่ายด้วย Apple Pencil และแอปโน้ต ตลอดจนเคล็ดลับการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ จากนั้นไปลองหัดจดโน้ตให้ดูสวยชวนอ่าน โดยใช้สิ่งที่ได้เรียนรู้ไป

สเก็ตช์ไอเดียใหม่ๆ ลงในโน้ต 

ถ่ายทอดไอเดียของคุณออกมาเป็นภาพที่ดูง่ายขึ้นด้วย Apple Pencil และแอปโน้ตบน iPad ซึ่งในกิจกรรมนี้ ทุกคนจะได้สร้างสรรค์โปรเจ็กต์สนุกๆ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ฝึกวาดภาพ เขียนข้อความด้วยลายมือตนเอง พร้อมกับแต่งแต้มสีสันสุดสดใส เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มใช้ Apple Pencil

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมที่ Apple Central World, Apple Iconsiam และเรียนออนไลน์ได้ที่ http://apple.co/study-smarter-with-apple-th

นอกจากนั้น Apple Store ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษาหรือบุคคลากรทางการศึกษาที่ซื้อ iPad หรือ Mac รุ่นที่ร่วมรายการ* ในระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน ถึง 26 กันยายน 2022 ให้เลือกรับ AirPods รุ่นที่ 2 ฟรี หรือเพิ่มเงินเพื่อรับ AirPods รุ่นที่ 3 หรือ AirPods Pro อีกด้วย

UNiDAYS ช่วยให้การซื้อผลิตภัณฑ์ของ Apple ในราคาส่งเสริมการศึกษาสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น

Apple ใช้ UNiDAYS เครือข่ายสำหรับนักเรียนที่ใหญ่ที่สุดในโลกในการสร้างประสบการณ์การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของ Apple ในราคาส่งเสริมการศึกษาที่สะดวกและรวดเร็วให้กับ นิสิต นักศึกษา รวมไปถึงบุคคลาการด้านการศึกษา ด้วยการยืนยันตัวตนเพื่อรับสิทธิผ่านขั้นตอนง่ายๆ ได้แก่

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์https://www.apple.com/th-edu/shop/back-to-schoolจากนั้นเลือก “ยืนยันสิทธิ์ด้วย UNiDAYS”
  2. กดเลือก“ดำเนินการต่อ”
  3. ทำตามขั้นตอนที่ปรากฏขึ้น

ทิปส์เบื้องต้นสำหรับการยืนยันสิทธิ์

– ถ้าหากหาชื่อสถานศึกษาไม่พบ โปรดเลือก “ไม่พบชื่อมหาวิทยาลัยของคุณใช่ไหม?” จากนั้นจึงจะสามารถใส่ข้อมูลเพิ่มได้

– วิธีการยืนยันตัวตนที่เร็วที่สุดคือการใส่อีเมลสถานศึกษา ถ้าหากไม่มี สามารถเลือกปุ่ม “การสนับสนุน” UNiDAYS จะช่วยยืนยันตัวตนด้วยวิธีการอื่น

– ถ้าหากมีคำถามหรือต้องการการช่วยเหลือขณะยืนยันตัวตน สามารถเลือกปุ่ม “การสนับสนุน” ที่บริเวณด้านล่างของเพจเพื่อเข้าสู่หน้า FAQs หรือติดต่อทีมงานช่วยเหลือ โดยการกดเลือกไปที่ “ปัญหาอื่น” > “มีปัญหาอื่นใช่ไหม” > “ติดต่อเรา”

*เฉพาะ iPad Air รุ่นที่ 5, iPad Pro 11 นิ้ว รุ่นที่ 3, iPad Pro 12.9 นิ้ว รุ่นที่ 5, MacBook Air, MacBook Pro และ iMac 24 นิ้ว

ราคาส่งเสริมการศึกษาและสิทธิพิเศษต่างๆ

  • iPad Air ราคาเริ่มต้นที่ 19,200 บาท
  • iPad Pro ราคาเริ่มต้นที่ 26,600 บาท
  • Magic Keyboard ราคาเริ่มต้นที่ 9,300 บาท
  • Apple Pencil รุ่นที่ 2 ราคาเริ่มต้นที่ 4,190 บาท
  • Smart Keyboard Folio ราคาเริ่มต้นที่ 5,300 บาท
  • MacBook Air ชิป M2 ราคาเริ่มต้นที่ 40,400 บาท
  • MacBook Pro ชิป M2 ราคาเริ่มต้นที่ 43,400 บาท
  • iMac 24 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 41,200 บาท

โปรโมชั่น Back to School รวม

  • AirPods
  • ส่วนลด 20% เมื่อซื้อ AppleCare+
  • ทดลองใช้ Apple Music ฟรี 6 เดือน
  • บริการสลักอิโมจิ ชื่อ ตัวย่อ หรือตัวเลขฟรี
  • บริการส่งฟรี

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้