นับถอยหลัง! แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีล “แฟรงกี้ เดอ ยอง”

199
แชร์ข่าวนี้

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์จาก บาร์เซโลนา ร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้เต็มที ตามการายงานจาก 90min ประเทศอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ทัพ อาซูลกรานา ปัดข้อเสนอแรกของ ปีศาจแดง มูลค่าราว 65 ล้านยูโร (ราว 56 ล้านปอนด์) พร้อมกับแสดงท่าทีต้องการข้อเสนอที่ระดับ 85 ล้านยูโร (ราว 73 ล้านปอนด์) ในขณะที่ทุนที่พวกเขาจ่ายให้กับ อาแจ็กซ์ เพื่อคว้าตัวห้องเครื่องชาว ดัตช์ รายนี้เมื่อซัมเมอร์ 2019 มีมูลค่าที่ 75 ล้านยูโร (ราว 64 ล้านปอนด์)

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ที่มูลค่า 80 ล้านยูโร (ราว 69 ล้านปอนด์) ให้กับ บาร์ซา เป็นที่เรียบร้อยแต่คาดการณ์ว่าต้นสังกัดของ เดอ ยอง จะยังต้องการข้อเสนอที่มีมูลค่ามากกว่านี้อีกเล็กน้อย แม้ ปีศาจแดง จะสงวนท่าทีไม่ต้องการให้ดีลดังกล่าวมีมูลค่าทะลุ 70 ล้านปอนด์ก็ตาม โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดคาดการณ์ว่าตัวแทนทั้ง 2 ฝ่ายจะร่วมหารือเพื่อหาข้อสรุปในอนาคตอันใกล้

แกรม เบลีย์ ผู้สื่อข่าว 90min ประเทศอังกฤษ ระบุว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รายงานต่อ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของพวกเขาว่าดีลดังกล่าวใกล้ที่จะได้บทสรุปเต็มทีเมื่ เดอ ยอง ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพลำดับต้นๆ ของนายใหญ่ชาว เนเธอร์แลนด์ ในซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เงื่อนไขส่วนตัวที่ เร้ดเดวิลส์ ยื่นให้มิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้พิจารณาได้รับการตอบรับจากตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดที่สุดของทีมทันทีต่อจาก คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ดาบิด เด เคอา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้