คนเหนือดวง! พ่อเฒ่าชัยภูมิ ซิวรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

184
แชร์ข่าวนี้

หลังจากที่มีการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2565ผลรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลได้แก่ หมายเลข 981417 นายประยุทธ ฐานวิเศษ อายุ 73 ปี บ้านเลขที่ 40/1หมู่ 10 บ้านพลัง ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จำได้ว่า

ลงท้ายด้วยหมายเลข 417 ที่ซื้อมาจากแผงขายล๊อตเตอรี่ ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในตัว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ที่ตนเองซื้อมาเลขชุด 2 ใบ หลังนำใบลอตเตอรีที่ซื้อมาออกมาตรวจอย่างละเอียด พบใบสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อมาหมายเลข 981417

ตรงกับหมายเลขรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 แทบลมจับต้องขอตัวไปอาบน้ำเพื่อทำใจก่อน ที่ไม่เคยคิดเคยหวังว่าตนเองจะถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท ซึ่งบรรดาญาติและชาวบ้านใกล้เคียงทราบข่าว ต่างเดินทางมาแสดงความยินดีด้วยกับเศรษฐีใหม่วัย 73 ปี

ในครั้งนี้ด้วย โดยได้เขียนชื่อ นามสกุล ของตัวเองไว้ที่ด้านหลังใบสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ทั้ง 2 ใบทันที จากนั้น ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้านบาท บอกว่าตัวเองไปพบหมอรักษาตัวที่

รพ.ในกรุงเทพฯเมื่อวันก่อน ขากลับได้จอดรถเข้าห้องน้ำแห่งหนึ่งที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวานที่ผ่านมา(30มิ.ย.65) หลังเข้าห้องน้ำเสร็จออกมา ได้เห็นแผงขายล๊อตเตอรี่ที่ปั้มน้ำมัน ตนเองจึงไปหาซื้อเลขท้าย 17 ซึ่งเป็นเลขที่ตนเองชอบ

และตามมาหลายงวดแล้ว หวังเพียงถูกเลขท้าย 2ตัว หรือเลขหน้า เลขท้าย 3 ตัวเท่านั้น ไม่คิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 เมื่อโชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบครั้งนี้ เมื่อได้เงิน 12 ล้านบาทม อันดับแรกคงนำเงินไปใช้หนี้ของครอบครัว ซึ่งมีทั้งของตนเอง

และของลูกชาย ที่เหลือส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญ และที่เหลือจะเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายเลี้ยงชีพในครัวเรือนของบั้นปลายของชีวิต ต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้