ชาวบ้านขอให้ “ลุงตู่” สู้ๆ หาร 500 แล้วอยู่ยาวไปเลย 8 ปี

236
แชร์ข่าวนี้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย, นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดกำแพงเพชร โดยเมื่อนายกรัฐมนตรีมาถึง ถือฤกษ์ดีเวลาประมาณก่อน 10.00 น. สักการะศาลหลักเมืองกำแพงเพชร รับชมคณะลำตัด พร้อมพบปะกับประชาชนที่มารอต้อนรับ มอบดอกไม้ และถือป้ายให้กำลังใจในรัฐมนตรี พร้อมกับสวมเสื้อ การ์ตูนรูปภาพนายกรัฐมนตรี มีข้อความระบุว่า “เรารักลุงตู่”

พร้อมกับตะโกนขอให้ลุงตู่สู้ๆ หาร 500 แล้วอยู่ยาวไปเลย 8 ปี ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ตอบกลับว่า นายกรัฐมนตรีจะพยายามทำให้ดีที่สุด นายกฯ อยู่เองไม่ได้ ถ้าอยู่ก็ทำต่อ

โดยหลังจากที่นายกรัฐมนตรีสักการะศาลหลักเมืองแล้วเสร็จ จะเดินทางไปกราบนมัสการพระธรรมภาณพิลาส เจ้าคณะภาค 4 เจ้าอาวาสวัดคูยาง พระอารามหลวง ที่ วัดคูยาง ต.ในเมือง อ.เมืองกำแพงเพชร

จากนั้นนายกฯ ได้ตรวจเยี่ยมการบริหารงานกล้วยแปลงใหญ่ ณ บ้านท้องคุ้ง หมู่ 7 ตำบลพุทรา อำเภอคลองขลุง และเดินทางไปตรวจเยี่ยมการดำเนินงานการขจัดความยากจน และพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ณ ตำบลบางวัว อำเภอคลองขลุง พร้อมมอบบ้านแก่ผู้ยากไร้ จำนวน 1 หลัง และบ้านที่ดำเนินการเสร็จแล้วแก่ผู้แทน จำนวน 10 หลัง

สำหรับพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร มี ส.ส. 4 เขต ประกอบด้วย นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.เขต 1 พรรคเศรษฐกิจไทย และส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ เขต 2-4 ประกอบด้วย นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์,นายอนันต์ ผลอำนวย, นายปริญญา ฤกษ์หร่าย แต่ก็ถือได้ว่านี่อาจเป็นการส่งสัญญาณชิงลงพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เคยทำพื้นที่ให้กับพรรคพลังประชารัฐไว้ในการเลือกตั้งสนามใหญ่ครั้งที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้