แน่นปั๊มแปดริ้วแห่เติมน้ำมันหลังปรับลงพรวด 3 บาท

260
แชร์ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณปั้มน้ำมันบางจาก ริมถนนสายฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้มียานพาหนะที่ใช้น้ำมันเชื่อเพลิงในกลุ่มของเบนซิน โดยเฉพาะรถยนต์เก๋งนั้น ได้พากันออกมาจอดเข้าคิวเพื่อรอเติมน้ำมันกันเป็นจำนวนมาก จนเต็มแน่นในทุกหัวจ่าย

หลังจากบริษัทผู้ผลิตน้ำมัน ปตท. และบางจาก ได้ประกาศปรับลดราคาลงลิตรละ 3 บาท ในกลุ่มของน้ำมันเบนซินเกือบทุกชนิด ยกเว้น E85 ที่ปรับลดราคาลงเพียง 1.80 บาท เมื่อวานนี้

และมีผลทำให้ราคาขายหน้าสถานีบริการน้ำมันลดลงในช่วงรุ่งเช้าของวันนี้ 05.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เข้ามาเติมบางรายยังมีการแซงคิวอย่างไร้มารยาท ด้วยการขับรถเข้าแทรกในช่วงช่องว่างระหว่างจังหวะรถยนต์คันที่ได้รับการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงแล้วขับออกไปจากหัวจ่าย และรถคันถัดมาขยับเข้าไปแทนที่

โดยที่รถยนต์ที่ต่อคิวที่ด้านท้ายเป็นคันที่ 3 จากช่องหัวจ่ายยังไม่ทันจะได้ขยับเข้าไปแทนที่คันที่ 2 ได้ถูกแทรกกคิวเข้าไปแล้วอีกด้วย

ขณะที่มีบางหัวจ่ายที่มีรถเข้ามาจ่อเข้าคิวพร้อมกันทั้ง 2 ด้าน เนื่องจากรถยนต์ในแต่ละรุ่นนั้นมีช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ด้านซ้ายและด้านขวา ของตัวรถผิดกันในแต่ละรุ่น

จึงทำให้เกิดปัญหากับรถคันที่มาจอดรอตามคิว กลับรถที่ไปขับวนมาเข้าหัวจ่ายในอีกทิศทางหนึ่งด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้