ซ้อมเข้ม! “เอ็นดิดี้” เร่งเรียกความฟิตสำหรับฤดูกาลใหม่

245
แชร์ข่าวนี้

วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ไนจีเรียของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าการฝึกซ้อมในช่วงพรีซีซั่น เป็นการฝึกซ้อมที่หนักกว่าการซ้อมในช่วงฤดูกาลปกติ โดยเฉพาะกับนักเตะที่เพิ่งผ่านการบาดเจ็บมาก่อนอย่างตัวเขาเอง

โดยมิดฟิลด์ไนจีเรียของเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “ช่วงพักร้อนของผมเป็นไปด้วยดี มันระยะเวลาค่อนข้างสั้นแต่ผมก็สนุกมาก การกลับมาร่วมทีมในสัปดาห์แรกถือว่าค่อนข้างหนักมาก เพราะร่างกายเองกำลังพยายามปรับตัว และผมคิดว่าเมื่อร่างกายมันเริ่มชินแล้ว มันจะดีขึ้นในอีก 2-3 สัปดาห์”

“ผมได้พักแค่ 2 อาทิตย์ ผมกำลังเรียกจังหวะตัวเองกลับมา และมันกลับมาค่อนข้างเร็ว ร่างกายผมพร้อมแล้วในการปรับตัว มันเป็นเรื่องดีสำหรับผม ผมดีขึ้นมาก ผมอยู่กับเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ในไนจีเรีย และตอนนี้ได้กลับมารวมกับเพื่อนร่วมทีม ได้เจอหน้าพวกเขาอีกครั้ง”

“เรายังคอยเพื่อนร่วมทีมบางคนกลับมาร่วมทีม เพื่อเตรียมพร้อมกับฤดูกาลใหม่ การฝึกซ้อมเป็นอะไรที่หนักมาก ๆ ในช่วงพรีซีซั่น เมื่อเทียบกับช่วงระหว่างฤดูกาล มันเป็นการซ้อมเพื่อช่วยยกระดับความฟิตของร่างกาย ช่วยยกระดับความพร้อมของเรา มันหนัก และมีความเข้มข้นมาก ๆ”วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้