“เสรีพิศุทธิ์” มีพยาน-ของกลางแล้วโกงลต.ลำปาง

239
แชร์ข่าวนี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมคณะยังคงลงพื้นที่เพื่อช่วยนายเดชทวี ศรีวิชัย หาเสียงวันสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จ.ลำปาง มีชาวบ้านมาให้กำลังใจและขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมากเหมือนเช่นเคย โดยชาวบ้านที่มาพูดคุยต่างยืนยันว่าจะสนับสนุนผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยอย่างแน่นอนเพราะชื่นชอบในจุดยืนของหัวหน้าพรรค โดยเฉพาะการจัดการนักการเมืองที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหรือเกี่ยวข้องกับการทุจริตคอรัปชั่น นอกจากนี้ยังขอให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์นำปัญหาความเดือดร้อนเรื่องเศรษฐกิจไปเป็นปากเป็นเสียงในสภาให้ด้วย

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยืนยันว่าพรรคเสรีรวมไทยใช้วิธีเดินหาเสียงพบปะประชาชน ชี้แจงนโยบายให้ทราบอย่างตรงไปตรงมาไม่ทำผิดกฏหมายใดใดทั้งสิ้น แต่ขณะเดียวกันทางผู้สมัครที่ถูกศาลพิพากษาให้เลือกตั้งใหม่ก็ยังคงใช้วิธีการเดิมๆในการซื้อเสียงอยู่ตลอดเวลา พรรคเสรีรวมไทยแม้จะเล็กแต่ก็ไม่เหมือนพรรคการเมืองทั่วไปเพราะหัวหน้าพรรคเป็นอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มี ส.ส.หรือฝ่ายกฎหมายเป็นตำรวจ เพราะฉะนั้นเลือกตั้งทุกครั้งเราจึงจับทุจริตได้ทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกันมันไม่มีทางที่จะรอดสายตาจากพวกเราไปได้

ขณะนี้ ได้พยานหลักฐานถึง 4-5 เรื่องด้วยกันพร้อมเงินของกลาง บัตรแนะนำตัวผู้สมัคร แต่การดำเนินการเอาผิดคงต้องรอหลังเลือกตั้ง จะส่งไปให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ดำเนินคดีตามกฎหมาย และเชื่อว่าพยานหลักฐานต่างๆจะเอาผิดได้ ถ้าไม่สุจริตยุติธรรมก็ต้องเลือกตั้งใหม่ ประชาชนเดือดร้อน รัฐต้องมาเสียค่าใช้จ่ายอีกนับ 10 ล้านบาทอีก ตอนนี้ยังมีการแจกเพิ่มขึ้นอีกผ่านบัตรย้ำเบอร์ แทนที่จะส่งให้อย่างนี้ กลับเอาสตางค์ม้วนใส่ แล้วก็ไปยื่นให้ประชาชนกลางแจ้ง กรณีนี้ยังไม่ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพราะเพิ่งเกิดขึ้นใหม่ แต่จะต้องดำเนินคดีให้ได้ เพื่อให้การเลือกตั้งบริสุทธิ์ยุติธรรมให้ได้คนดีเข้าไปเป็นผู้แทน จึงอยากฝากไปยังพี่น้องชาวลำปางเขต 4 ทั้งหมด คงจะทราบเจตนารมย์พรรคเสรีรวมไทยแล้วว่าเป็นอย่างไร หวังว่าคงจะใช้วิจารณาญาณในการเลือกตั้งครั้งนี้ คิดว่าคงจะไม่ต้องมีการเลือกตั้งใหม่อีกถ้าตัดสินใจ

 

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้