พ่อร้องลูกสาว 2 ขวบ ถูกทำร้ายเลือดคั่งในสมอง

257
แชร์ข่าวนี้

กรณีนายบัญชา อายุ 26 ปี ชาว อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้นำหลักฐานภาพถ่ายลูกสาววัย 2 ขวบที่ได้รับบาดเจ็บมีแผลบวมช้ำที่ดวงตา ใบหน้า และศีรษะ เข้าร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม หลังจากลูกสาวที่เรียนอยู่ปฐมวัยของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บอาการสาหัส โดยนายบัญชาฯ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่ตนกับภรรยาได้ไปรับลูกหลังเลิกเรียน สังเกตเห็นลูกมีอาการหวาดกลัว หน้าซีด

จึงได้สอบถามลูกสาวบอกว่า ปวดหัว หนูไม่อยากมาโรงเรียนแล้ว และหลังจากตนรับลูกสาวกลับบ้าน ลูกสาวมีอาการปวดหัวรุนแรง ถึงขั้นอาเจียน เมื่อดูที่หัวมีลักษณะบวมช้ำ แต่ไม่มีบาดแผลภายนอก ตนจึงพาลูกไปโรงพยาบาล แพทย์ได้ทำการเอกซเรย์พบว่า ลูกสาวของตนมีอาการเลือดคลั่งในสมอง ตนรู้สึกตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อไปสอบถามกับครูพี่เลี้ยงที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า เด็กเอาตัวต่อเลโก้เล่นตีกันเอง แต่เมื่อตนสอบถามลูกสาว ลูกสาวกลับบอกว่า ครูเป็นคนตี ซึ่งขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อที่จะนำไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อขอความเป็นธรรมกับครอบครัว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่เกิดเหตุพบว่า ภายในศูนย์ไม่มีกล้องวงจรปิด และจากการสอบถาม นางจิตติมา รองปลัดเทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อม ที่ดูแลรับผิดชอบศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งนี้ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางคณะผู้บริหารเทศบาลฯ ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้เรียกครูประจำห้องของเด็กทั้ง 2 คนมาสอบถามข้อเท็จจริง เบื้องต้นครูทั้งสองคนบอกว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำ แต่ทางผู้บริหารเทศบาลฯ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้สั่งตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ส่วนเรื่องการเยียวยา ทางเทศบาลฯ ก็จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ในเบื้องต้น และหลังจากนี้ก็จะเสนออนุมัติงบประมาณเพื่อทำการติดตั้งกล้องวงจรปิดหลายจุด ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้