ต่อมเผือกกระตุก! “บิ๊ก ศรุต” ฟาด ของปลอมยังไงก็ปลอม “หนิง” รีบถามใครทำอะไรพี่

232
แชร์ข่าวนี้

ต่อมเผือกกระตุก นักแสดงรุ่นใหญ่ “บิ๊ก ศรุต” โพสต์ฟาด ของปลอมก็คือของปลอม น้องสาว “หนิง ปณิตา” รีบคอมเมนต์ถาม

เป็นอีกหนึ่งคนคุณภาพที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับนักแสดงและศิลปินมากฝีมือ บิ๊ก ศรุต ที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องไม่เคยห่างหายจากหน้าจอไปไหนนาน แต่ล่าสุดก็ทำเอาทั้งคนในวงการและแฟนๆ สงสัยกันยกใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่ม บิ๊ก ถึงทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์ฟาดเรื่องของปลอมยังไงก็ปลอม

โดยล่าสุด บิ๊ก ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรม @bigibig28 พร้อมกับข้อความว่า “ของปลอมยังไงก็ปลอมนะครับ แม้แต่คนเราถึงจะสร้างภาพสวยหรูแค่ไหนก็หนีความจริงไม่พ้น ภาพปลอมๆสร้างไม่ยากแต่ความจริงข้างในกลวงโบ๋หาแก่นสารสาระอะไรไม่มีเลย การยอมรับตัวตนของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญจะไม่ดี ไม่เด่นเหมือนคนอื่นก็ไม่เห็นเป็นไรเลย

คนเราสามารถพัฒนาตัวเองกันได้ทุกคน เราดีได้ในแบบของเรานะครับนะ จงภูมิใจในสิ่งที่เราทำด้วยตัวของเราเองครับ ไม่เปรียบเทียบกับใครให้มันเสียเวลา อย่างน้อยเราก็จะเป็นคนจริงครับ เป็นคนที่จริงใจกับตัวเอง คนแบบนี้สำหรับผมคือคนที่น่าคบครับ เป็นคนจริงทั้งต่อหน้าและลับหลังเจ๋งกว่าเจ๋งต่อหน้าลับหลังโบ๋เบ๋นะครับ #แคปชั่นลุง”

งานนี้ทำเอาคนในวงการ และแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ หนึ่งในนั้นคือ นักแสดง ผู้จัดสาวชื่อดัง หนิง ปณิตา ที่เข้ามาคอมเมนต์ถามอย่างเร็วว่า “Oh !!!! ใครทำไรพี่ตรูวะ แต่น้องคนจริงนะ 5555”

สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ใครทำอะไร ต้องให้ บิ๊ก ออกมาไขข้องสัยด้วยตัวเอง

ขอขอบคุณ

ภาพ :bigibig28

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้