“นุ๊ก สุทธิดา” ลงภาพเล่าชีวิตได้อยู่คนเดียวในรอบ 18 ปี แต่ช็อตนี้หลุดโฟกัสจริงๆ

234
แชร์ข่าวนี้

นุ๊ก สุทธิดา ลงภาพตัวเองพร้อมกับบอกเล่าได้อยู่คนเดียวแบบจริงจังในรอบ 18 ปี แต่ภาพนี้ทำหลุดโฟกัสจริงๆ ขนลุกไปหมด

ทำเอาคุณแม่คนเก่งอย่าง นุ๊ก สุทธิดา แอบเหงาไปเล็กๆ หลังจากที่ส่งลูกชายคนเล็กและไปเที่ยวบ้านเกิดของสามีที่ประเทศมาเลเซีย และลูกชายอีกสองคนก็โตเป็นหนุ่มน้อยกันหมดแล้ว เรียกว่าคุณแม่ได้อยู่บ้านคนเดียวแบบจริงจัง จนเจ้าตัวถึงกับต้องเขียนรีวิวไว้เลยทีเดียว

โดย นุ๊ก สุทธิดา ได้บอกเล่าไว้ว่านี่คือการได้อยู่บ้านคนเดียวในรอบ 18 ปี ไม่มีลูก ไม่มีสามีและไม่มีแม่บ้าน

“เป็นครั้งแรกที่ได้อยู่บ้านคนเดียวในรอบ18 ปี ไม่มีลูกซักคน ไม่มีสามีและแม่บ้านคนเดียวจริงๆ เป็นความรู้สึกที่ดีเหมือนกันนะแปลกดี ได้ทำอะไรเพื่อตัวเองเยอะไปหมด ได้ทำอะไรทาน ที่อยากทานจริงๆ ไม่ต้องคิดเผื่อใคร (หลังจากที่จัดบ้านวุ่นวายอยู่หลายวัน…ลูกไม่อยู่ต้องรีบจัด)

“แต่หนุ่มๆของแม่อย่าพึ่งเข้าใจผิดนะ การมีลูก และได้อยู่กับลูกมันดีที่สุด ทำให้คนเป็นแม่เติบโตทางจิตวิญญาณและมีความสุขที่สุด แต่ก็ยังอยากแนะนำให้คุณแม่แม่ที่เลี้ยงลูกทุกวัน ลองหาประสบการณ์อยู่บ้านคนเดียว โดยให้สามีและลูกไปเที่ยวต่างจังหวัดสักอาทิตย์สองอาทิตย์ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ได้ชาร์จพลังดีมากค่ะ”

แต่บอกเลยว่าภาพดังกล่าวที่เจ้าตัวลงไว้ประกอบเรื่องเล่านั้นทำหลุดโฟกัสไปหมดเลยจริงๆ หลายคนแทบไม่ได้มองหน้าสวยๆ ของคุณแม่สักเท่าไหร่ แต่ทุกสายตาพร้อมใจกันโฟกัสไปที่หมอนหนุนของ นุ๊ก เพราะหมอนนิ่มๆ นี้คืองูเหลือมตัวใหญ่มาก ทำเอาแฟนคลับขนลุกซู่ไปหมดเลยจ้า

ก็ต้องบอกว่า แม่นุ๊ก เป็นผู้ชื่นชอบเลี้ยงงูมาตั้งนานแล้ว มีหลากหลายสายพันธุ์มากๆ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้