นายกฯ ย้ำ จัดสรรเวลาอภิปรายไม่ไว้วางใจเน้นแจงปชช.

241
แชร์ข่าวนี้

นายธนกร วังบุญคงชนะโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงข้อสั่งการของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีว่า นายกรัฐมนตรีกล่าวถึงกิจกรรมก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ว่าจะเป็นการนำเสนอผลงานของหลายส่วนราชการทั้งภาครัฐและเอกชน

ซึ่งในวันนี้มีการนำเสนอในส่วนของสมาคมภัตตาคารไทย ร่วมกับผู้ประกอบการ รายการแก้ไขปัญหาความยากจนอย่างมุ่งเป้า 5 มิติ ว่ารัฐบาลชุดนี้ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ในการสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล แนะแนวทางช่วยกันทำงาน ถือเป็นกลยุทธ์การทำงาน พร้อมทั้งมอบหมายให้หน่วยงานที่รับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาในส่วนของหนี้ครัวเรือน ทั้งหนี้ครู หนี้ตำรวจ

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังขอขอบคุณเจ้าหน้าที่หน่วยราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลความปลอดภัยในช่วงการหยุดยาวทางพุทธศาสนา รวมทั้งยังส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน ซึ่งเป็นการปฏิบัติหน้าที่ที่ไม่มีวันหยุด

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฎาคม 2565 นายกรัฐมนตรีขอให้รัฐมนตรีจัดสรรเวลาให้ครบถ้วน เน้นการชี้แจงให้กับประชาชนได้รับรู้รับทราบเข้าใจและเชื่อว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ทุกอย่างจะเรียบร้อย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้