“เทรนท์” มั่นใจ “นูเญซ” จะยิงระเบิดเปิดซีซันใหม่

290
แชร์ข่าวนี้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า ดาร์วิน นูเญซ ดาวยิงคนใหม่จะสามารถกลับมายิงประตูคู่แข่งได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ฟอร์มฝืดในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

กองหน้าชาวอุรุกวัยยังไม่สามารถยิงประตูแรกให้กับตัวเองได้เลยในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ หงส์แดง 2 นัดที่ผ่านมาในเกมที่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ที่เมืองไทยและเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในการแข่งขันที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในขณะที่ นูเญซ กำลังถูกวิจารณ์ว่าอาจเล่นไม่คุ้มกับค่าตัวที่ทาง ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายในระดับ 85 ล้านปอนด์ แต่ เทรนท์ อาร์โนลด์ แบ็คขวารุ่นพี่ในทีมก็ยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของดาวยิงคนใหม่อย่างเต็ม 100%

“เขายังต้องเรียนรู้วิธีการเล่นของพวกเรา เราเองก็กำลังเรียนรู้วิธีการเล่นของเขาเหมือนกันและอีกไม่นานเราก็จะสามารถเล่นด้วยกันได้ ผมแน่ใจว่าเราจะทำให้เขายิงประตูได้แน่นอน รอแค่ประตูแรกเท่านั้น และเมื่อถึงตอนนั้นเขาจะยิงได้เป็นกอบเป็นกำ เราพร้อมหนุนหลังเขาเต็มที่”

“เห็นได้ชัดว่าเมื่อเราเล่นกับเขา เราก็ต้องรู้ถึงการเคลื่อนที่ของเขาในฐานะกองหน้าหมายเลข 9 ทั้งเรื่องของการวิ่ง จุดที่เขาต้องการบอล ซึ่งมันเป็นเรื่องของการประสานงาน และในไม่ช้าทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง” แบ็คขวา หงส์แดง กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้