CORSAIR เปิดตัวเมาส์เกมมิ่ง M65 RGB ULTRA ใหม่ เมาส์จากตระกูล M65 รุ่นล่าสุด

271
แชร์ข่าวนี้

CORSAIR® (NASDAQ: CRSR) ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และอุปกรณ์สำหรับนักสร้างคอนเทนท์วันนี้ได้เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งสมรรถนะสูงใหม่ในตระกูล M65 ในรุ่น M65 RGB ULTRA และเป็นครั้งแรกกับ M65 RGB ULTRA WIRELESS ผสานรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมบอดี้ทำจากอะลูมิเนียม ผ่านมือเกมเมอร์ที่คุ้นเคยกับเมาส์ในตระกูลนี้มากว่า 10 ปี ด้วยเมาส์รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นนี้จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีเกมมิ่งล่าสุดที่จะทำให้คุณได้เปรียบในทุกเกมการแข่งขัน

M65 RGB ULTRA และ M65 RGB ULTRA WIRELESS นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีของเมาส์ระดับสูงจาก CORSAIR ที่ทันสมัยที่สุด เซนเซอร์ออฟติคัล CORSAIR MARKSMAN ความละเอียด 26,000 DPI ที่ให้ความแม่นยำสูง และปรับระดับความละเอียดได้สเต็ปละ 1 DPI และยังเสริมด้วยปุ่ม CORSAIR QUICKSTRIKE ระยะห่างระหว่างปุ่มคลิกซ้ายและขวาแบบ zero gap พร้อมด้วย spring-loaded และยังมาพร้อมสวิทช์ปุ่มจาก OMRON ที่ให้การตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว แต่ละคลิกจะถูกส่งไปยังพีซีด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ CORSAIR AXON 8,000 Hz hyper processing ใน M65 RGB ULTRA หรือด้วย 2,000 Hz SLIP STREAM WIRELESS ใน M65 RGB ULTRA WIRELESS ซึ่งจะทำให้เมาส์สามารถรับและส่งคำสั่งจากการกดคลิกของคุณได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าคุณจะเลือกรุ่นมีสายหรือไร้สาย

เมาส์ทั้งสองรุ่นนี้จะเป็นที่จดจำของบรรดาเกมเมอร์ระดับโปรได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และเฟรมเมาส์ที่ทำจากอะลูมิเนียมที่ออกแบบมาให้สอดรับกับการจับและคลิกจากปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ปรับแต่งน้ำหนักตัวเมาส์ให้เหมาะสมกับน้ำหนักมือได้ 18 กรัม

m65rgbultra_01

ด้วยความต้องการที่มากขึ้นในการใช้งานเมาส์แบบไร้สาย ทำให้นี่เป็นครั้งแรกที่ M65 จะมาพร้อมกับเวอร์ชั่นไร้สาย M65 RGB ULTRA WIRELESS เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS ที่รวดเร็วในระดับต่ำกว่า 1ms หรือผ่าน Bluetooth® ที่มีระยะใช้งานไกลถึง 60 ฟุตและแบตเตอร์รี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานสุด 120 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเสียบชาร์จ

M65 RGB ULTRA และ M65 RGB ULTRA WIRELESS ทั้งคู่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี Sensor Fusion และนอกจากนี้ทั้งคู่จะได้เป็นเมาส์จาก CORSAIR รุ่นแรก ที่มาพร้อมกับ gyrometer แบบ 6 แกนพร้อมกับ accelerometer ที่ทำให้เมาส์ตรวจจับการยกเมาส์ขึ้นจากพื้นได้ ด้วยการเปิดใช้งาน ultra-low liftoff distance ทำให้คุณจะไม่ต้องเจอกับการที่เคอร์เซอร์เมาส์ขยับไปในขณะที่ต้องทำการยกเมาส์ขึ้นเพื่อวางตำแหน่งใหม่ โดนเซ็นเซอร์ gyro นี้สามารถปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE สำหรับ Tilt gesture ทำให้คุณสามารถแมปคำสั่งการยกเมาส์ขึ้นง่ายๆ เพื่อแมทช์กับคำสั่งในเกมเช่นการโหลดกระสุนใหม่เป็นต้น

 


แชร์ข่าวนี้