น้องชายใช้อาวุธปืนยิงพี่ชายแท้ๆ เจ็บสาหัส

251
แชร์ข่าวนี้

ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุทะเลาะและยิงกันได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่11 ซอย7 คลองเตย เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังจากพ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนและฝ่ายปราบปรามลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ1 คนทราบชื่อ นายวิชัย อายุ 56 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่บริเวณหัวไหล่ซ้าย 1 นัด แขนซ้าย1 นัดและ ชายโครงซ้าย1 นัด อาการสาหัสญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ไปก่อนแล้ว

โดยบริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุยังมีคราบเลือดนองพื้นเต็มบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นน้องชายแท้ๆของ นายวิชัย ชื่อ นายปรีชา อายุ 53 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันและไม่ได้หลบหนีไปไหนหลังก่อเหตุยิงพี่ชายได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ที่บ้านพร้อมกับอาวุธปืน.38 ที่ใช้ก่อเหตุตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนสภ.หาดใหญ่ โดย นายปรีชา ให้การว่า สาเหตุที่ยิงพี่ชายร่วมสายเลือด เพราะบาลดาลโทสะและสุดทนกับพฤติกรรมของพี่ชายที่มีเรื่องระหองระแหงไม่กินเส้นกันมาตลอด 20-30 บาท และมีบ้านพักฝาติดกัน

นายปรีชา ให้การว่า ที่ผ่านมาเคยทะเลาะกันถึงขั้นชกต่อยกับพี่ชายมา 2-3 ครั้ง เพราะตนถูกกลั่นแกล้งสารพัด บางครั้งก็แกล้งให้เมียใช้ครกตำเครื่องแกงติดกับฝาบ้านให้สะเทือน ที่ผ่านมาตนพยายามคุมอารมณ์ถ้ามีเรื่องก็ขับรถออกไปนอกบ้านแล้วค่อยกลับมา บางครั้งก็ไปอยู่หลังบ้านและให้แม่ไปช่วยพูดกับพี่ชายและเคยเรียกตำรวจมาช่วยเคลียร์แต่ก็ไม่เป็นผลจนฟางเส้นสุดท้ายมาขาดเมื่อคืนนี้พี่ชายได้สตาร์ดเครื่องรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์และเบิ้ลเครื่องเสียงดังจนลูกที่กำลังอ่านหนังสือสอบไม่มีสมาธิและนอนไม่หลับ

และตอนเช้าพี่ชายก็ยังเมาเอะอะโวยวายอยู่ในบ้านและออกมายืนด่าตนหน้าบ้าน ตนพยายามพูดแล้วแต่ไม่ฟังและใช้ปืนยิงขู่ไปสองนัดก็ไม่กลัวและถูกท้าทายกลับมาว่าในบ้านยังมีกระสุนปืนเป็นถุงด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงจุดบุหรี่สูบและใช้ปืนยิงสุ่มๆไป 3 นัด เพราะสุดที่จะทนแล้วจริงๆ และยืนรอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุสำหรับคดีนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างสอบปากคำ นายปรีชาเพิ่มเติมและเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้