“หม่ำ จ๊กมก” เปิดใจหลังเจอดราม่า ถูกบูลลี่ศัลยกรรมตัดหนังตา ทุกคนคงเป็นห่วง

248
แชร์ข่าวนี้

ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับการตัดสินใจทำศัลยกรรมตัดหนังตาเพื่อแก้ไขปัญหาหนังตาตก ของศิลปินตลกรุ่นใหญ่วัย 57 ปี อย่าง หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงาน ทอดผ้าป่าการกุศล และการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรศิลปินตลก จึงเข้าไปสอบถามความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ซึ่ง หม่ำ จ๊กมก ก็ได้อัปเดตอาการ พร้อมตอกกลับคนที่เข้ามาบูลลี่ตนเองว่า

“ตอนนี้ก็ยังไม่ชินเท่าไหร่ พอกระพริบๆ มันก็ยังรู้สึก เมื่อกี้นี้โดนแดดยังรู้สึกเลยว่าแสบตา พอเหลือกตาคล้ายๆ มีใครมาดึงหนังตา ณ วันนี้ถือว่าอาการหลังผ่าตัดดีขึ้น ทำมาประมาน 12 วันแล้วและได้เข้าไปตัดไหมตั้งแต่ 7 วัน ซึ่งหมอก็ว่าแผลดีมาก”

“ส่วนเรื่องบูลลี่ถ้าอ่านข้อความ อ่านคลิปที่บอกมา แล้วก็ดูหลายๆ ช่องที่ให้สัมภาษณ์ หนังตามันตกมา 4-5 ปีแล้ว ก็หาจังหวะ ไปคุยมา 6-7 เดือน กว่าจะไปทำ คือเราก็ตัดสินอยู่นานเหมือนกัน กลัวเจ็บ กลัวเขาจะอำ กลัวพวกเท่งโหน่งจะอำว่าติดหล่อติดอะไรพวกนี้ จริงๆ ถ้าลองดูภาพเก่าภาพใหม่อ่ะ จะรู้เลยว่าด้านซ้ายเกือบจะปิดตาดำละ ขนตามันไปแหย่ตาดำแล้วน้ำตามันก็ไหล มันก็จะมองไม่ค่อยชัด แต่ตอนนี้คือเราก็รู้สึกดีขึ้นมองเต็มตาขึ้น”

“ส่วนเรื่องที่ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวโพสต์ข้อความสงสารพ่อถูกบูลลี่ จริงๆ ก็ประสาลูกแหละ แต่บางทีก็ไม่อยากให้ไปมากหรอกไปต่อปากต่อคำ คนก็มีสิทธิ์พูดได้แหละ ติดหล่ออะไรบ้าง แต่เขาไม่เห็นหรอกว่าที่ทำมันมีปัญหาสุขภาพตาดำ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคำวิจารณ์ เพราะคิดว่ามีแต่แฟนๆ และเขาเพียงแค่อยากเห็นหน้าเก่ามากกว่า ส่วนตัวไม่ได้อ่านคอมเมนต์เพราะไม่มีโทรศัพท์ มีแต่ลูกเมียมาเล่าให้ฟัง ถึงอ่านก็ไม่รู้สึกอะไรหรอกเขาคงจะเป็นห่วงมากกว่า หน้าเก่าไม่ดีกว่าเหรอ ก็แล้วแต่คนจะคิด คิดอะไรก็ได้มันเสรีอยู่แล้ว ภาพรวมไม่ได้ซีเรียสอะไร”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้