แข้งเทพ ทุบ จงอางผยอง 2-0 ประเดิมนัดเปิดฤดูกาล

216
แชร์ข่าวนี้

เกมการแข่งขันศึกรีโว่ ไทยลีก นัดแรกของฤดูกาล 2022/23 ที่สนามทรู สเตเดียม ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

โดยทั้งสองทีมจัดทัพเต็มสูบ “แข้งเทพ” นำโดยแนวรุกอย่าง วานเดอร์ หลุยส์, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และ มาห์มูด เอด ฝั่งทีมเยือนนำโดยสองพี่น้อง อินดิโอ และ อิบสับ เมโล่

เริ่มเกมนาทีที่ 4 โอกาสแรกเป็นของแข้งเทพ ปกเกล้า ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนยิงไกลด้วยขวา บอลตรงตัว ยศพลนาทีที่ 16 วานเดอร์ แทงทะลุช่องให้ เฮแบร์ตี้ หลุดไปกดด้วยซ้าย ยศพล ยังเซฟไว้ได้นาทีที่ 17 จากลูกเตะมุม เฮแบร์ตี้ เปิดบอลโค้งเข้าหัว เอเวอร์ตัน ได้ขึ้นโหม่งเหน่งๆแต่บอลหลุดเสาแรกแข้งเทพ มาพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จในนาทีที่ 43 จากจังหวะที่ ปกเกล้า แทงทะลุช่องให้ ฐิติพันธ์ ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลแฉลบ โจชัว กรอมเมน ข้ามหัว ยศพล ตุงตาข่ายจบครึ่งแรกเป็น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ออกนำ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0

เริ่มครึ่งหลังมา 5 นาที เฮแบร์ตี้ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งข้ามคานนาทีที่ 54 จากจังหวะสวนกลับของทีมเยือน อิบสัน ได้บอลในเขตโทษก่อนแต่งบอลเข้าซ้ายแล้วปั่นไปเสาไกล แต่ ฟาลเคสการ์ด ยังพุ่งปัดทิ้งไว้ได้ ก่อน แข้งเทพ ได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-0 จากจังหวะซัดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษแบบไม่จับของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ในนาทีที่ 83

จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประเดิมสนามศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 จากประตูของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้