ชื่นใจที่สุด “ศรราม” แชร์โมเมนต์ “น้องวีจิ” ได้รางวัลดาวเด่นประจำสัปดาห์ ของ รร.อนุบาล

224
แชร์ข่าวนี้

ชื่นใจคนเป็นพ่ออย่างที่สุดสำหรับโมเมนต์ชวนให้รู้สึกใจฟูที่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ นำมาโพสต์แบ่งปันผ่านอินสตแกรม @sornram_theappitak ให้พี่ๆ แฟนคลับได้ร่วมกันแสดงความยินดีกับ น้องวีจิ ที่ได้รับรางวัล The Star Of The Week หรือ ดาวเด่นประจำสัปดาห์ ของทางโรงเรียนอนุบาล

โดยเนื้อหาของโพสต์ดังกล่าว ไม่เพียงแต่ หนุ่ม ศรราม จะพูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับรางวัลที่ น้องวีจิ ได้รับเท่านั้น แต่คุณพ่อซุปตาร์ยังถือโอกาสนี้ฝากคำขอบคุณไปถึงคุณครูทุกๆ ท่านอีกด้วย

“ดาวเด่นสำหรับสัปดาห์นี้ คือ น้องVeeji Veeji…เป็นนักเรียนที่รอบคอบ ใจดี และเป็นมิตรมาก และมีทัศนคติที่ดีต่อการมาโรงเรียน Veeji มีความกระตือรือร้นอย่างมากกับทุกสิ่งที่เราทำในชั้นเรียน งานของน้องเรียบร้อยและมีความละเอียดถูกต้องเสมอ

รักษาความเก่งแบบนี้ไปเรื่อยๆ นะคะ ขอแสดงความยินดี กับน้องวีจิด้วยนะคะ ขอบพระคุณพี่น้ำผึ้ง มิสมินนี่ มิสมอลลี่ คุณครูฟิส์ม พี่แนน และคุณครูทุกท่านนะครับผม ด้วยความเคารพครับผม”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีแฟนๆ แม่ๆ และคนรักเด็กเข้ามาร่วมคอมเมนต์ชื่นชมยินดี พร้อมทั้งกดไลก์ให้กับโมเมนต์พิเศษของคู่พ่อลูกบ้านเทพพิทักษ์อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้