Apple เผยวันจัดงาน Event รอบล่าสุด 7 กันยายน นี้

225
แชร์ข่าวนี้

ในที่สุด Apple ได้เคาะกำหนดการเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดจาก Apple อีกครั้งโดยรอบนี้ก็ไม่ได้ผิดแผนจากเดิม โดยวันพุธที่ 7 กันยายน นี้ที่ Apple Park Campus ในเวลา 10:00 ช่วงเช้าของอเมริกา ซึ่งตรงกับประเทศไทยในเวลาเที่ยงคืน งานจะจัดขึ้นที่โรงละครสตีฟจ็อบส์ในวิทยาเขต Apple Park ในเมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย และจะมีการบรรยายด้วยตนเองพร้อมสื่อมวลชนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในวิทยาเขตของ Apple

สำหรับในการเปิดตัวครั้งนี้คาดว่าจะเป็น iPhone 14 Series โดยมาพร้อมกับ iPhone Plus/Max, ขนาดเครื่องเท่ากับ iPhone 14 Pro Max แต่ว่าได้ฟีเจอร์แบบเดียวกับ iPhone 14 มาแทน iPhone ตระกูล Mini ส่วนรุ่น Pro ก็จะมาพร้อมกับการลดขนาดของติ่งลง


apple

มาพร้อมกับ Always On Display ซึ่งเป็นฟีเจอร์เฉพาะ iPhone 14 Pro และ 14 Pro max เช่นเดียวกับ iPhone 14 Pro / 14 Pro Max จะได้ใช้ชิป A16 ส่วนรุ่นปกติจะใช้ชิป A15 รุ่นเดิม และรุ่น Pro จะได้กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล(เฉพาะรุ่น Pro) ปรับปรุงประสิทธิภาพของเลนส์ Ultra Wide (ได้ทุกรุ่น) ได้รับการปรับปรุง 5G ที่เร็วขึ้น และ WiFi 6E

และในงานนี้ไม่ได้มีแค่มือถือ แต่ว่าจะมีการเปิดตัว Apple Watch Series 8 ใหม่เช่นเดียวกัน โดยจะมาพร้อมกับบอดี้แบบใหม่ทั้งบอดี้ตัวท็อปจะเป็นแบบ Titanum และมาพร้อมกับรุ่นที่พร้อมลุยได้ ส่วนใครที่รอ AirPods Pro รุ่นที่สอง, iPad รุ่นที่ 10 ใหม่, iPad Pro ที่รีเฟรช, Apple silicon Mac Pro และอีกมากมาย แต่นอกเหนือจากรุ่น ‌iPhone 14‌ และ Apple Watch คาดว่าเราน่าจะเห็นสิ่งเหล่านี้ อุปกรณ์ในงานที่สองเดือนตุลาคม

โดยอีเวนท์ครั้งนี้ Apple จะยังคงสตรีมสดบนเว็บไซต์ YouTube และ Apple TV ผ่านแอป “Apple TV” เหมือนเช่นปีที่แล้ว

ต้องลุ้นกันต่อไปว่าทั้งหมดนี้จะตาม Concept ตามภาพที่เผยว่า Far Out หรือไม่

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้