“ชัยวุฒิ” ชม “บิ๊กตู่” มีสปิริต ห่วงปชช.ลงพื้นที่ดูน้ำท่วมอยุธยา

221
แชร์ข่าวนี้

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ขณะลงพื้นที่ เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง ติดตามโครงการโดรนอนุรักษ์พะยูน ประเด็นความพร้อมในการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐ ว่า

พื้นที่ภาคใต้ดูแลโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ โดยตรง เพราะท่านมีความคุ้นเคยผูกพันกับภาคใต้ ส.ส.หรือว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สามารถพูดคุยโดยตรงกับท่านได้อยู่แล้ว เป็นโอกาสดีของภาคใต้ที่ตัวแทนพี่น้องภาคใต้จะได้คุยกับ พล.อ.ประวิตร โดยตรง การแก้ปัญหาและพัฒนาพื้นที่จะทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนในพื้นที่ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐมี ส.ส.อยู่แล้วในหลายจังหวัด จะเน้นการทำงาน ทำผลงานให้พี่น้องประชาชนเกิดความเชื่อมั่นในศักยภาพ พรรคจะหาผู้สมัครที่ได้รับการยอมรับ เป็นที่รู้จักของประชาชน มาช่วยกันทำงานดูแลประชาชนให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ส่วนที่พรรคร่วมรัฐบาลเริ่มมีการมาปักธงในพื้นที่ภาคใต้ฝั่งอันดามันอย่างดุเดือดในช่วงที่ผ่านมานั้น นายชัยวุฒิ ระบุว่า พรรคทำงานตลอดอยู่แล้ว ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล เมื่อถึงเวลาเลือกตั้งก็มารณรงค์ทางการเมือง นำเสนอนโยบายอีกครั้ง แต่ขณะนี้เน้นการทำงานและการพัฒนาพื้นที่ให้ดีที่สุดก่อน

สำหรับการลงพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ต้องชื่นชม พล.อ.ประยุทธ์ ที่มีสปิริต มีความเป็นห่วงประชาชนและมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน รู้ว่าประชาชนประสบภัยน้ำท่วมก็ลงไปตรวจ เป็นสิ่งที่ทำโดยปกติ เพราะในปัจจุบันทหารเป็นกำลังหลักในการช่วยเหลือประชาชนยามประสบอุทกภัยอยู่แล้ว ดีใจที่ พล.อ.ประยุทธ์ ไปติดตามเพื่อให้การทำงานเข้มแข็งและรวดเร็วขึ้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้