“แอนนา” สวยตะลึง! โกอินเตอร์อีกครั้ง ร่วมเดินพรมแดง เทศกาลภาพยนตร์เวนิส 2022

210
แชร์ข่าวนี้

สร้างปรากฎการณ์ความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับ แอนนา เปรมยุดา พิธีกรและเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้คว้าโอกาสใหญ่ครั้งใหม่ในชีวิต ด้วยการเดินทางไปร่วมงาน Venice Film Festival 2022 หรือ เทศกาลภาพยนตร์เวนิส 2022 อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากแบรนด์ Christophe Guillarmé เลือกให้เธอเป็น 1 ในนางแบบของแบรนด์ เพื่อเดินพรมแดงเปิดเทศกาลภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดหรูหรา แถมยังมีดาราฮอลลีวูดมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจดังกล่าว แอนนา เปรมยุดา ได้โพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจเพื่อเล่าประสบการณ์สุดประทับใจครั้งนี้และการเตรียมตัวตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาว่า “ทำการบ้านมาอย่างดี เดินก่อนตัวแม่ Hollywood กับนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทจะมาถึงแบบเฉียดฉิว แต่งหน้าดีงามมากจากแม่หลิน ทำผมโดยน้องไอซ์ และที่ขาดไม่ได้คือ Christophe Guillarmé ที่ให้เกียรติเป็น 1ใน 2 นางแบบของแบรนด์ เสร็จสิ้นภารกิจเดินพรมแดงงานภาพยนตร์เวนิส พบกันที่กรุงเทพค่ะ”

โดยนอกจากการปรากฎตัวแบบเซอร์ไพรส์ตาแตก!!! ของ แอนนา เปรมยุดา จะทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามโซเชียลฯ ของเธอเข้ามาร่วมแสดงความยินดี กดไลก์ และชื่นชมในความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแล้ว หลายคนก็ยังพร้อมใจกันสาดวลีเด็ด #แดงไหน2022 เพื่อเป็นการอวยยศให้กับความสวยตะลึงระดับอินเตอร์ในครั้งนี้กันอย่างคึกคักเลยด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้