“มาร์กี้ ราศรี” เล่าเหตุการณ์ “แม่เหน่ง” เดือดมากหวิดถูกรถตู้ชนบนทางเท้า

319
แชร์ข่าวนี้

มาร์กี้ เผยเหตุการณ์หลัง แม่เหน่ง หวิดถูกรถตู้ชนบนทางเท้า ยิ้มคนแซวคุณแม่สายแซ่บแจงปี 2022 แล้วแต่งอะไรก็ได้

จากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ทำเอา แม่เหน่ง อรศรี ถึงกับปรี๊ดจนต้องออกมาร้องขอ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ให้ช่วยจัดการดูแลความปลอดภัยของประชาชน หลังหวิดถูกรถตู้เฉี่ยวชนบนทางเท้า และเมื่อไปแจ้งกับ รปภ. กลับได้คำตอบที่เพิกเฉยมาก

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอสาว มาร์กี้ ราศรี ในงาน Mcchoice 2022 เจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นอยากให้ทุกๆ คนช่วยกันดูแล รักษากฏ เพื่อความปบิดภัยของทุกคนด้วย

“จริงๆ กี้ไม่สามารถตอบแทนคุณแม่ได้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ณ ตอนนั้น ซึ่งเหตุการณ์ตามที่คุณแม่เล่าเลยค่ะ คือเขายังไม่ได้ชนค่ะ แค่เกือบชนแต่ว่ามันอยู่บนทางเท้า ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันดูแลรักษากฎ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทางเท้าค่ะ”

“ตัวกี้ไม่ได้ตกใจมากนะ คิดว่าหลายๆ คนก็คงจะเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆ กันก็ไม่ได้ถึงกับแปลกใจมาก คุณแม่ก็ค่อนข้างโกรธนิดนึงค่ะ ก็ได้คุยกับแม่นิดหน่อย หลังจากเกิดเหตุการณ์วันนั้นแม่ก็ไปแจ้งความ ส่วนความคืบหน้าเป็นยังไงไม่ได้ถามเลยค่ะ  กี้ว่ามันก็ต้องช่วยๆ กันไม่ใช่แค่แม่ของกี้เอง การมีระเบียบ การมีวินัย มันอาจจะต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ”

“ที่ที่คุณแม่อยู่มันใจกลางเมืองมาก ที่รถตู้โรงแรมรับส่ง นักท่องที่ยว มีความวุ่นวายอยู่ในตัวอยู่แล้ว เลยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยค่ะ แม่เราเราก็เป็นห่วงอยู่แล้วค่ะ แต่เขาก็ดูแลตัวเองได้ด้วยค่ะ ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าไปไหนมาไหนก็ต้องระมัดระวังตัวเอง แต่บางทีมันก็จะมีเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าบนฟุตปาธจะมีรถถอยมา สามารถเกิดอุบัติเหตุได้ แต่คุณแม่ไม่ได้บาดเจ็บอะไรค่ะ”

ขึ้นบัลลังก์คุณแม่สายแซ่บ  

“มันก็ไม่ได้มีอะไรเยอะแยะค่ะ ไม่ได้คัมแบ็กหรอก มันก็คอนเทนท์นิดนึงนะคะ มันก็แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนนะคะ มันปี 2022 แล้ว จะอายุแค่ไหน อยากจะใส่อะไร เพศไหนอยากจะแต่งตัวยังไง มันก็สามารถได้หมด ไม่มีอะไรผิด ไม่มีอะไรถูก ลูกๆ อายุแค่นั้นยังไม่รู้อะไรหรอก ตอนนี้ใส่ชุดนอนถามก็บอกว่าสวย ใส่สุดสวยก็บอกว่าสวย วันไหนเรารู้สึกห่อเหี่ยว ก็หันไปถามลูกว่าหม่ามี้สวยไหมลูก เขาก็บอกว่า หม่ามี้สวย ใจเราก็ฟูค่ะ มีก้าเขาจะพูดโอเวอร์มาก แบบพลังเต็ม”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้