“ชลน่าน” อ้อนชาวเชียงใหม่เทคะแนนเลือกส.ส.เพื่อไทย

249
แชร์ข่าวนี้

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวเปิดกิจกรรม”สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ” ว่า การจัดงานในวันนี้ ต้องการบอกกับคนเชียงใหม่และคนทั้งประเทศ ว่าพลังของเราฝังอยู่ในพื้นที่ และการที่เลือกเชียงใหม่ มาลั่นกลองสะบัดชัย เพื่อที่จะประกาศบอกคนทั้งประเทศว่า เราพร้อมรบแล้ว เพื่อแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน พร้อมกับขอให้ประชาชนชาวเชียงใหม่เทคะแนนเลือก ส.ส. ของพรรคเพื่อไทย ทั้ง 11 เขต ทั้งเชียงใหม่ รวมถึงทั้ง 36 เขตในภาคเหนือตอนบนที่ต้องได้ทุกเขต และต้องได้ 15 ล้านเสียงขึ้นไป เพื่อให้เกิดแลนด์สไลด์

โดยการจะเกิดแลนด์สไลด์ได้จะต้องได้ที่นั่งอย่างน้อย 250 คน เพื่อเอาหัวใจที่รักที่สุดกลับคืนมา และเอาระบอบประยุทธ์ออกไป รวมถึงเอาเสียง 250 ส.ว. ออกไปด้วย เพื่อให้เกิดการเลือกนายกรัฐมนตรีด้วยเสียงของ ส.ส. ของพรรคเพื่อไทย

พร้อมย้ำว่า จะเอาหนี้ เอาความยากจน ออกไปพร้อมกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แล้วเอาอนาคตของลูกหลาน อนาคตของประเทศกลับคืนมา โดยหลังจากนี้หากได้ ส.ส. 250 คน สิ่งแรกที่จะทำคือการมีรัฐธรรมนูญฉบับประชาชนก่อนที่จะนำประชาธิปไตยกลับคืนมา

ทั้งนี้ พรรคการเมืองทุกพรรคคือคู่แข่ง แต่มี 2 พรรคที่เป็นศัตรู คือ พรรคที่แอบอ้างว่าเป็นพรรคเดียวกัน เป็นพรรคพี่พรรคน้อง และพรรคที่สนับสนุนระบอบประยุทธ์ ดังนั้น เพื่อให้เพื่อไทยชนะขาด ประชาชนต้องเลือกทั้งคนและพรรค

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้