“แม็กไกวร์” สะดุ้ง กูรูแนะทางเลือกกัปตันทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

203
แชร์ข่าวนี้

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ตำนานกองกลางชาว ฝรั่งเศส อดีตแข้ง อาร์เซนอล แสดงทัศนะถึงการเปลี่ยนตัวแข้งผู้รับตำแหน่งกัปตันทีมของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในเวลานี้จาก แฮร์รี แม็กไกวร์ ไปให้กับนักเตะรายใหม่ของทีม

ปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ ถูกดร็อปจากตำแหน่งตัวจริงในทีมของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา โดย แม็กไกวร์ มีชื่อออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมยุคกุนซือชาวดัตช์เพียง 2 นัดเท่านั้นจนถึงเวลานี้ ขณะที่นายใหญ่วัย 52 ปียังคงยืนยันสถานะกัปตันทีมของเซ็นเตอร์แบ็ควัย 29 ปี

โดยเกมที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง ปลอกแขนกัปตันทีมถูกส่งมอบให้กับ บรูโน แฟร์นันด์ส รับหน้าที่แทน แต่ เปอตีต์ เชื่อว่า คริสเตียน เอริคเซน เป็นแข้งที่มีคุณสมบัติในการทำหน้าที่ดังกล่าวเหมาะสมกว่า

“ราฟาเอล วาราน ทำผลงานได้ดีทีเดียวแต่ผมคิดว่าเขาขี้อายในสนามไปสักหน่อยและไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความเข้มข้นในการเล่นหรือบุคลิกที่เหมาะสมกับการเป็นกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นัก” ตำนานแข้ง ไอ้ปืนใหญ่ กล่าว

“นักเตะเพียงคนเดียวที่ควรจะทำหน้าที่กัปตันทีมให้กับพวกเขาคือ คริสเตียน เอริคเซน เขามีบุคลิกและคาแร็กเตอร์ที่เหมาะสม รวมทั้งยังทุ่มเทเต็มที่ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในสนามอีกด้วย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้