“ครูเต้ย อภิวัฒน์” ทำเซอร์ไพรส์กลางงานมีตติ้ง เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบพร้อมกับภรรยา

274
แชร์ข่าวนี้

ครูเต้ย อภิวัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์เปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจ พร้อมภรรยาสุดที่รัก เอ่ยทำตามสัญญาขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เมื่อนักร้องหนุ่มสุดหล่อ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับในงานมีตติ้งวันเกิด เปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจวัย 1 ขวบ และภรรยาสาว ขนม ศศิกานต์ ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ ที่ร่วมงานครั้งนี้ ต้องบอกว่าเป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

โดย ครูเต้ย ได้เปิดใจไว้ในงานมีตติ้งวันเกิดนี้ว่า “ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ และผมเคยสัญญากับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากๆ เลย”

ทางด้านของ ขนม ศศิกานต์ ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาเอ่ยขอบคุณแฟนคลับของครูเต้ย “หนูไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ อยากขอโทษที่ผ่านมา ขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณมาก หนูกลัวมาก หนูเคยรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุของความรู้สึกไม่ดี หนูก็กลัวว่าจะเป็นอีก หนูขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมาก ที่เปิดใจให้โอกาสหนูที่จะมารู้จักกันใหม่ หนูขอบคุณมาก ที่หนูมายืนอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอก แค่อยากมาทำหน้าที่แม่คนหนึ่ง เพราะว่าหนูรักเขา และตั้งใจที่จะทำให้เขาเกิดขึ้นมาจริงๆ ค่ะ”

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊คของ ครูเต้ย ได้โพสต์ภาพลูกสาวพร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า “เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว” 

หลายคนที่เห็นภาพดังกล่าวแล้วต่างเข้ามาร่วมอวยพรและร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยจริงๆ

ขอขอบคุณ

ภาพ :ฟิ’ ฟิล์ม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้