ภาพน่ารัก “โตโน่” แอดมิทเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน “ณิชา” สุดห่วงนอนเฝ้าไข้ไม่ห่าง

186
แชร์ข่าวนี้

ณิชา สุดเป็นห่วง โตโน่ ป่วยเข้าโรงพยาบาลกะทันหันหลังหักโหมทำงานอย่างหนัก ภาพน่ารักนอนเฝ้าไข้ไม่ห่างเลย

หลังจากที่ต้องห่างไกลเกือบหนึ่งเดือนเต็มๆ สำหรับคู่หวานอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา กับ โตโน่ ภาคิน ก็จะมีภาพแห่งความคิดถึงของทั้งสองคนมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ และเมื่อ ณิชา เดินทางกลับจากการเรียนภาษาอังกฤษ แน่นอนว่าโมเมนต์แห่งความรักของทั้งสองคนที่มีให้กันถูกปล่อยออกมาจากคนใกล้ตัวอย่างรัวๆ อาทิ ภาพที่ ณิชา ซื้อของฝากมาให้ โตโน่ อย่างเต็มกระเป๋าใบใหญ่เลยทีเดียว

และเป็นภาพของการจับมือกันไปวิ่งอย่างน่าเอ็นดู แต่เพราะ โตโน่ ได้หักโหมทำงานหนักจนเกินไปจึงมีอาการป่วยต้องแอดมิทโรงพยาบาลกะทันหัน แน่นอนว่าหวานใจอย่าง ณิชา ขอทำหน้าที่แฟนที่น่ารักมาคอยดูแลอยู่ข้างเตียงไม่ห่างเลย

ซึ่ง ณิชา ได้เขียนข้อความถึง โตโน่ ไว้ว่า “ได้รับการตรวจสอบแล้วหายไวๆนะะ เข้ารพ.จนได้ ใครก็ได้บอกเขาหน่อย ว่าเขาจะฝึกว่ายน้ำ เล่นคอนเสิร์ต ออกกำลังกาย ทำงาน ติดต่อกันหลายวัน เขาควรพักบ้าง สัก 1 วันก็ยังดี การที่เราจะเอาตัวเราไปทำเพื่อคนอื่นอีกมากมาย สิ่งนึงที่สำคัญที่สุดคือเราก็ต้องดูแลตัวเราเองให้ดีด้วย เพื่อที่จะได้พร้อมในการทำเพื่อคนอื่นต่ออย่างเต็มที่จริงๆ นี่เป็นครั้งที่สองแล้ว ที่โตโน่คิดว่าตัวเองไหว แต่ร่างกายเขาประท้วงว่าเขาขอพักบ้าง หายไวๆแล้วไปลุยต่อกัน(แบบบาลานซ์ตัวเองดีๆ)

ด้าน โตโน่ ก็ได้บอกไว้ว่า “เดี๋ยวก็หาย…ไม่ต้องห่วงนะครับ แล้วจะกลับไปซ้อม ไปวางแผนงานให้ดีที่สุดนะครับ เพื่อนครพนม+ท่าแขกกันเนอะ ตอนนี้ผมขอพักก่อนสักหน่อยครับ…สบายมาก”

เป็นที่คู่รักที่หวานมากๆ เลยจริงๆ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้