ลือหึ่ง! “คอนเต้” สนหวนคุม ยูเวนตุส หากทัพม้าลายแยกทาง “อัลเลกรี”

180
แชร์ข่าวนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สโมสรฟุตบอลท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจคุมทัพ ยูเวนตุส ในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี หากทัพ ม้าลาย ตัดสินใจแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ท่ามกลางวิกฤตฟอร์มการเล่นสุดบู่เวลานี้

พลพรรค เบียงโคเนรี ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงหลังโดยล่าสุดพวกเขาเพิ่งปราชัยต่อทีมบ๊วย มอนซา 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ก่อนหน้านี้ทีมของ อัลเลกรี ยังพ่ายแพ้ 2 นัดรวดในเกมเปิดหัวรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย

ทัพ ม้าลาย รั้งอันดับที่ 8 บนตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองมักกะโรนีโดยเก็บชัยได้เพียง 2 นัดจาก 7 เกมแรก ขณะที่ อัลเลกรี ตกเป็นเป้าเพ่งเล็งจากแฟนบอลเมื่อผลงานของทีมไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง

รายงานล่าสุดจากสื่อใน อิตาลี ระบุว่า คอนเต้ แสดงความสนใจที่จะกลับไปคุมทีม ยูเวนตุส หากพวกเขาตัดสินใจที่จะปลด อัลเลกรี ออกจากตำแหน่ง โดยเจ้าตัวยังไม่รีบร้อนที่จะจรดปากกาขยายสัญญาคุมทัพ ไก่เดือยทอง ที่จะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้าออกไปแต่อย่างใด

โดยปัจจุบัน สเปอร์ส ยังเป็น 1 ใน 2 ทีม พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ยังไร้พ่ายในลีกจนถึงเวลานี้ รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล เพียง 1 แต้มเท่านั้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้